กัลลาเกอร์ยอมรับผิดหวังหลุดโผสิงโตชุดใหญ่

กัลลาเกอร์

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แชร์ความผิดหวังของเขาที่ถูกดร็อปลงมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่ยืนยันว่าเขาจะพัฒนาเพื่อสร้างโอกาสใหม่อีกครั้ง

กองกลางวัย 22 ปีถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนปีก่อน และลงเล่นเกมแรกในฐานะตัวสำรองที่ “สิงโตคำราม” ถล่ม ซาน มารีโน่ 10-0 หลังทำผลงานได้ดีในสัญญายืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ

อย่างไรก็ตาม กัลลาเกอร์ ไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษ ชุดล่าสุดที่ลงเล่น ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่บุกไปแพ้ อิตาลี 0-1 และมีคิวจะเจอกับ เยอรมัน ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายนนี้

“มันคงวิเศษที่อยู่ในทีม ชัดเจนคุณสามารถพูดว่ามันยาก ที่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในแคมป์นี้” กัลลาเกอร์ กล่าวหลังลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเอาชนะ อิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 2-0

“แต่ผมต้องยอมรับความผิดหวังอย่างกล้าหาญ แกเร็ธ พูดกับผมและบอกสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อให้ตัวเองได้โอกาสสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่ทีม”

“มันคือสิ่งต่างๆ ที่คุณจะคาดหวัง แค่เล่นฟุตบอลเป็นประจำ ทำผลงานให้ดีอย่างสม่ำเสมอ นั้นคือสิ่งสำคัญที่สุดสุด”

“ผมมีความสุขมากๆ และขอบคุณที่เขาบอกแบบนั้น ผมจะทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และพยายามสร้างความประทับใจให้เขาเพื่อให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีที่สุด”

“มันเป็นเกียรติเสมอที่จะเล่นให้ อังกฤษ ไม่ว่าอยู่ในทีมชุดใหญ่หรือ ยู-21”

“สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือแสดงทัศนคติที่ดีและพยายามช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้ เพื่อสร้างความประทับใจให้ แกเร็ธ และ ลี คาร์สลี่ย์ เช่นกัน โชคดีที่ผมช่วยให้ทีมชนะ”

“แน่นอน (การมีทัศนคติที่ดี) มันสร้างความแตกต่าง และมันดูดีบนกระดาษ แต่ผมต้องการอย่างแท้จริงที่จะทำผลงานให้ดีสำหรับทีม ยู-21 และทำให้ดีเพื่อ ลี คาร์สลี่ย์ และช่วยให้ทีม ยู-21 ให้ได้มากที่่สุดเท่าที่ผมทำได้”

“กับ อังกฤษ ผมแค่ต้องการพยายามสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม เมื่อผมสามารถซ้อมและอยู่ในเกม ผมจะทำงานของตัวเองให้หนักที่สุดเสมอ”

โดนเมินประจำ: 10 แข้งปัดโอกาสเล่นในทีมชาติอังกฤษ

โดนเมินประจำ: 10 แข้งปัดโอกาสเล่นในทีมชาติอังกฤษ