การันตีคุณภาพ! เบนท์ เชียร์ บาโล เป็นตัวเลือกที่ดีของสาลิกา

บาโล

อดีตหัวหอกเลือดผู้ดีออกโรงเชียร์สาลิกาคว้าตัวดาวยิงเรือใบสีฟ้าชุดแชมป์ร่วมทัพ

ดาเรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ มาร่วมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เชื่อจะเป็นตัวเลือกที่ดีของทีมในการลุ้นหนีตกชั้น

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทางสาลิกาให้ความสนใจอดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมเกมรุกในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ เพื่อทดแทน คัลลั่ม วิลสัน ที่ต้องพักยาว 2 เดือน แม้จะเพิ่งคว้าตัว คริส วู้ด มาแล้วก่อนหน้านี้ในตำแหน่งกองหน้า

“บาโลเตลลี่ มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มเดิมในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขายิงได้สัก 6-7 ประตูในลีกซีซั่นก่อน แต่เขาก็ยังเป็นคนที่รู้ว่าจะยิงประตูยังไง” เบนท์กล่าว

“แน่นอนว่าเขามีความพิเศษเล็กๆน้อยๆที่ทำให้เขาแตกต่าง พวกเขาต้องการคนแบบนี้ที่ นิวคาสเซิ่ล คุณอาจจะคิดถึงนักเตะที่มีอยู่อย่าง ฮาเตม เบน อัคฟา , ฟาอุสติโน่ แอสพิลร่า , อัลลัน เซนต์ แม็กซิแมง แต่ผมคิดว่า บาโลเตลลี่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี พวกเขาต้องการกำลังสำรอง”

สำหรับแข้งวัย 31 ปีเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในลีกตุรกีกับ อดาน่า เดมีร์สปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะทำผลงานกดไป 8 ประตู จาก 20 นัดรวมทุกรายการ ในขณะที่ตัวนักเตะเองก็หวังจะได้กลับไปติดทีมชาติอิตาลีเพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้งด้วย

จะดีหรอ! อดาน่าเผยสาลิกาสนบาโลเตลลี่

บาโลเตลลี่