กำจัดจุดอ่อน! เคราซ์ แนะไก่เสริมแกร่งตำแหน่งฟูลแบ๊คก่อนอันดับแรก

อดีตดาวยิงไก่เดือยทองออกโรงแนะทีมเก่าเสริมตำแหน่งแบ๊คก่อนอันดับแรก เชื่อขุมกำลังสามารถกลับมาลุ้นท็อปโฟร์ได้สบาย

 

ปีเตอร์ เคราซ์ อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาแนะนำทีมเก่าของตนให้เริ่มเสริมทัพจากตำแหน่งฟูลแบ๊ค พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าด้วยขุมกำลังปัจจุบันจะสามารถกลับมาลุ้นท็อปโฟร์ได้ไม่ยาก

 

โดยทัพไก่เดือยทองยังคงอาการไม่ดีขึ้นแม้ว่าจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วนอกจากนี้ในส่วนของนักเตะบางรายอย่าง เดเล่ อัลลี่ และ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ เองก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีนัก

 

ด้านอดีตแข้งชาวอังกฤษเองก็เป็นห่วงทั้งสองแข้ง แต่ก็ยังให้ความเชื่อมั่นว่าทัพไก่จะสามารถกลับมาลุ้นตำแหน่งหัวตารางได้ด้วยศักยภาพนักเตะชุดปัจจุบัน ซึ่งต้องมีการพัฒนาและเสริมทัพที่ถูกต้องร่วมด้วย

 

“ผมกังวลกับท็อตแน่มนะ ผมมองไปที่ภาษากายของพวกนักเตะและมันไม่ค่อยดีเลย” เคราซ์กล่าว

 

“ผมเห็นคนที่เจอกับปัญหาอย่าง เดเล่ อัลลี่ ผู้ที่ค่อนข้างมีอิทธิพลในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ผู้ที่มาพร้อมชื่อเสียงอันโด่งดัง และมันสร้างความกังวลให้ผม”

 

“ตำแหน่งแรกที่ผมมองว่าควรพัฒนาคือตำแหน่งฟูลแบ๊ค ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถพัฒนา แซร์จ ออริเยร์ ในตำแหน่งแบ๊คขวาได้ ความท้าทายในการหาตัวแทนในระยะยาวของ ยาน แฟร์ทองเก้น และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จำเป็นที่พวกเขาต้องการคำตอบให้ได้”

 

“เมื่อคุณมองไปที่ทีมที่ท็อตแน่มมี มันไม่ได้ห่างไกลมาก และด้วยการเสริมทัพที่เหมาะสมผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถกลับมา และสู้แย่งท็อปโฟร์ได้ มันไม่ได้ไกลเลยกับสิ่งที่คุณคาดหวังจาก โชเซ่ มูรินโญ่”