กุนซือกาตาร์ลั่น! มา โคปา อเมริกา เพื่อคว้าชัยไม่ใช่ถ่ายรูปกับ ‘เมสซี่’

เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือทีมชาติกาตาร์ ออกมาเผยว่า ทีมของเขามาแข่งในศึก โคปา อมเริกา เพื่อชัยชนะ ไม่ใช่แค่มาถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมเชื่อมั่นว่าลูกทีมมีโอกาสจะเขี่ย อาเจนติน่า ตกรอบได้เช่นกัน

 

ทีมชาติกาตาร์ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องลงเล่นในศึก โคปา อมเริกา รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ ทีมชาติอาเจนติน่า ซึ่งทั้งสองทีมจำเป็นต้องแย่งกันคว้าสามแต้ม เพื่อตีตั๋วเข้าสู้รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เฟลิกซ์ ซานเชซ กุนซือของทางฝั่งขุนพล “ไข่มุกแห่งเปอร์เซีย” ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวก่อนเกมนัดดังกล่าวจะระเบิดศึกขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า ทีมของเขามาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้เพื่อต้องการคว้าชัยชนะให้ได้ ไม่ได้ต้องการแค่มาถ่ายูรปกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับเชื่อมันว่าทีมของเขามีโอกาสที่จะเขี่ยทัพ “ฟ้าขาว” ตกรอบแรกศึก โคปา อเมริกา 2019 ได้เช่นกัน

 

“มันเป็นความจริงน่ะที่เราไม่ค่อยรู้อะไรมากเกี่ยวกัยอมเริกาใต้เท่าไร แต่รักเตะของเรามีความเป็นมืออาชีพ และพวกเรามาที่เพื่อต้องการลงแข่ง ไม่ใช่เพื่อมาถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่” เฟลิกซ์ ซานเชซ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“นี่คือสิ่งที่เราชอบมากที่สุด และเราจำเป็นต้องชนะด้วย เรากำลังจะได้ลงสนามเจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ด้วย”

 

“เรายังคงมีโอกาสเข้ารอบต่อไปอยู่ และมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากที่ในความเป็นจริงแล้วเรามีโอกาสที่จะเขี่ยทีมยักษ์ใหญ่อย่าง อาเจนติน่า ให้ตกรอบได้”