กุนซือลีกมะกัน เปรย! ‘เมสซี่ – เจ็ดโด้’ อาจย้ายเล่น ‘ไมอามี่’ ก่อนแขวนสตั๊ด

กุนซือสโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เปรย อาจได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนแขวนสตั๊ด

 

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่บนลีกสูงสุดของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ เป็นเจ้าของร่วม เตรียมประเดิมลงสนามซีซั่นแรกอย่างเป็นทางการในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์  2020 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

โดยที่ผ่านมา อินเตอร์ ไมอามี่ ตกเป็นข่าวกับแข้งระดับซุปเปอร์สตาร์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอดิสัน คาวานี่ หรือแม้กระทั่ง เนย์มาร์ ดาวเตะชาวแซมบ้า ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เอเดรียน ฮีธ อดีตนักเตะเก่าของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งปัจจุบันรับงานเป็นกุนซือของ มินเนโซต้า ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปรยว่า ในอนาคตแฟนบอลอาจจะได้เห็น 2 สุดยอดแข้งแห่งยุคอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะยุติอาชีพการค้าแข้งของตนเองลง

 

“ผมได้ยินมาแว่วๆว่าอาจจะมีการเซ็นสัญญาระดับบล็อกบัสเตอร์ของ ไมอามี่ นะ และนักเตะที่ผมมักได้ยินชื่อบ่อยที่สุดคือ โรนัลโด้ และ เมสซี่” เอเดรียน ฮีธ เผยกับ The Mirror สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี

 

“มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับวงการฟุตบอลในสหรัฐ และถ้าหากใครจะมีโปรไฟล์ระดับโลก เพื่อทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ก็คงเป็น เดวิด เบ็คแฮม นี่ละ”
 

สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ มีโปรแกรมที่จะลงสนามนัดแรกในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์  2020 ด้วยการบุกไปเยือนแชมป์เก่าอย่าง ลอส แอนเจลิส เอฟซี ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 5.30 นาที ตามเวลาประเทศไทย