กุนซือ ‘เซเรส’ ภูมิใจลูกทีมบุกดับ ‘ท่าเรือ’ คาถิ่นเกม ACL แม้เก็บตัวน้อย

ริสโต วิดาโควิช กุนซือ เซเรส เนกรอส ภูมิใจในตัวลูกทีม หลังสามารถบุกชนะ “สิงห์เจ้าท่า” เกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ แม้มีเวลาเก็บตัวน้อยก็ตาม

 

เซเรส เนกรอส สโมสรแชมป์ ฟิลิปปินส์ ฟุตบอล ลีก 3 สมัยซ้อน เพิ่งบุกมาสร้างเซอร์ไพรส์พลิกล็อคเอาชนะ การท่า เอฟซี คาบ้าน 1 – 0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง แบบช็อคแฟนบอลเจ้าถิ่นที่เข้ามาชมเกมเกือบเต็มความจุ แพท สเตเดี้ยม

 

โดยหลังเกมทางฝั่งของ ริสโต วิดาโควิช กุนซือ เซเรส เนกรอส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เผยว่า ด้วยเวลาเตรียมทีมที่ค่อนข้างน้อย เขาเองรู้สึกภูมิใจมากที่ทีมสามารถบุกมาเอาชนะ การท่า เอฟซี ได้สำเร็จ

 

“ด้วยเวลาเตรียมทีมที่ค่อนข้างน้อย ผมเองรู้สึกภูมิใจในตังนักเตะทุกคนในเกมนี้” ริสโต วิดาโควิช เผยหลังพาทีมบุกชนะ “สิงห์เจ้าท่า” 1 – 0

 

“แม้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่หนัก แต่นักเตะทุกคนพยายามเล่นอย่างเต็มที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง และผมเองก็รู้สึกยินดีกับรู้ทีมของผมมากๆ”

 

สำหรับ เซเรส เนกรอส พวกเข้าจะผ่านเข้าไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบที่สาม ด้วยการบุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว สโมสรรองแชมป์ศึก เจ ลีก ญี่ปุ่น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา