ยอมเงินติดลบ! ปธ.เซบีย่าเผยสิงห์ยืนซื้อกุนเด้จริง

กุนเด้

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า ยืนยันว่าทีมของเขาได้รับข้อเสนอจาก เชลซี เพื่อทาบซื้อ ฌูลส์ กุนเด้ ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับความสนใจจาก “สิงห์บลูส์” ตลอดซัมเมอร์ แต่ในท้ายที่สุดเจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่ในสเปน หลัง เชลซี ปฎิเสธที่จะยอมจ่ายตามราคาที่ เซบีย่า ต้องการ

 

กุนเด้ ถูกเข้าใจว่ามีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ในสัญญากับ เซบีย่า แต่ กาสโตร ประธานสโมสรเปิดเผยว่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยอมจ่ายเงินเพียง 42.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถูกตอกกลับโดยทันที

 

“เราคือทีมที่สองที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุด มันชัดเจนว่าเรากำลังออกจากการแพร่ระบาด และปีนี้ไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากให้การเงินติดลบ ไม่มีตั๋วปี ไม่มีตั๋ว การตลาดและทีวี ได้รับผลกระทบ” กาสโตร กล่าวกับ ดิอาริโอ เด เซบีย่า

 

“ถึงกระนั้น กับข้อเสนอของ เชลซี 42.5 ล้านปอนด์ จะทำให้การขาดดุลจบลง ที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่งของสโมสร ผมไม่รู้ว่ามีทีมมากแค่ไหนในสเปน ที่จะบอกปฎเสธข้อเสนอ 50 ล้านยูโรจาก เชลซี และยอมให้ทีมขาดดุล พิจารณาถึงทีมที่มีมูลค่า 400 ล้านยูโร”

 

“การขาดดุลมาจากการแพร่ระบาด แต่จากการเลือกที่จะสร้างทีมที่แข็งแกร่งมากกว่าขายใน 2 ตลาดหลังสุด มันเรียกว่าความทะเยอทะยาน และบางครั้งความทะเยอทะยาของคุณต้องมีการขาดดุล มันโอเค”

กุนเด้

เคลียร์ดราม่า! กุนเด้ รับซัมเมอร์เป็นปัญหาอดซบสิงห์