กู่ไม่กลับแล้ว! อาซาร์ โดนสื่อในบ้านเกิดจวกยับหลังพลาดโทษเกมล่าสุด

อาซาร์

แนวรุกราชันชุดขาวโดนสื่อในบ้านเกิดวิจารณ์ยับหลังพลาดจุดโทษกับต้นสังกัดในเกมล่าสุด

เอเดน อาซาร์ แนวรุกเรอัล มาดริดโดนสื่อในประเทศเบลเยี่ยมวิจารณ์อย่างหนัก หลังพลาดจุดโทษให้กับต้นสังกัดในเกมที่เอาชนะ เซลต้า บีโก้ 4-1 ชี้ไม่ควรเป็นข่าวอีกแล้ว

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมย้ายมาอยู่กับราชันชุดขาวตั้งแต่ปี 2019 ด้วยค่าตัวในระดับ 100 ยูโร แต่ด้วยสภาพร่างกายความฟิต รวมถึงอาการบาดเจ็บทำให้โชว์ผลงานไม่ออกจากการยิงได้แค่ 6 ประตู 10 แอสซิสต์จาก 67 นัดรวมทุกรายการ

ด้วยฟอร์มดังกล่าวทำให้ในช่วงหลังเจ้าตัวเริ่มถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ซึ่งในเกมล่าสุดแข้งวัย 31 ปีก็ถูกส่งเป็นสำรองมาในนาทีที่ 83 ก่อนจะได้โอกาสทำประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 87 แต่ก็ดันพลาดไปจนได้

โดยสื่อในเบลเยี่ยมได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของดาวดังประจำชาติรายนี้ว่า “ในความเป็นจริงเรื่องของ อาซาร์มันควรเงียบได้แล้ว การที่ เอเดน อาซาร์ นั่งสำรองกับ เรอัล มาดริด ไม่ควรจะเป็นข่าวอีกต่อไป ตอนนี้มันไม่คุ้มที่จะพูดคุยกันแล้ว การพลาดจุดโทษ ไม่ได้เปลี่ยนสถานการณ์อะไรของเขาเลย”

ในขณะที่นายใหญ่ของทีมอย่าง คาร์โล่ อันเชล็อตติ ได้ออกมาพูดถึงจังหวะดังกล่าวว่า “เขาได้ลงเล่นไปนิดหน่อย แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาจะกลับมา มันไม่สำคัญหรอกว่าเขาพลาด เขายิงจุดโทษได้ดี และเขาแสดงให้เห็นว่าเขากำลังจะกลับมา”

41 ปียังแจ๋ว : 7 เหตุผลที่ทำให้ฆัวกินเป็นตำนานเบติส

41 ปียังแจ๋ว : 7 เหตุผลที่ทำให้ฆัวกินเป็นตำนานเบติส