ก็มาดิครับ! คอนเต้ ซูฮกลูกทีมหัวใจแกร่งคว่ำลาซิโอผงาดฝูงกัลโช่

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ออกมายกย่องลูกทีมว่ามีสภาพจิตใจสุดแข็งแกร่ง ก่อนจะเอาชนะเกมที่ยากลำบากอย่าง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 3-1 พร้อมทะยานขึ้นนำจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ

 

 

 

โดยทัพ “เนรัซซูรี่” ต้องการชัยชนะเพื่อแซง มิลาน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตาราง ก่อนที่พวกเขาจะทำสำเร็จ ซึ่งเกมนี้ได้ โรเมลู ลูกากู ดาวซัลโวประจำทีม เหมาคนเดียว 2 ประตู ซึ่งภายหลังเกม คอนเต้ ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าหัวใจแกร่งดุจหินผา

 

 

“นี่คือเป้าหมายที่เราไล่ตามมานานเพื่อจะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตาราง และเราก็ทำมันได้ในวันนี้ เราเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมาก ผมขอแสดงความยินดีกับ ลาซิโอ และ ซิเมโอเน่ อินซากี้พวกเขาเล่นกันอย่างมีระเบียบและเต็มไปด้วยคุณภาพ ความจริงคือพวกเขาชนะมา 6 นัดติดต่อกัน ซึ่งสุดยอดมากๆ แต่ในขณะเดียวกันเราก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางสภาพจิตใจเช่นกัน”

 

 

“ผมมีความสุขกับเด็กๆ สิ่งนี้คือจุดเริ่มต้น สำหรับเรามันยังไม่ใช่เส้นชัย เรารู้ดีว่าเกมต่อไปคือดาร์บี้แมตช์กับ มิลาน และมันจะเป็นเกมของสองทีมที่มีความทะเยอทะยานสูง”

 

 

พร้อมกันนี้ คอนเต้ ก็ชม ลูกากู ที่ระเบิดฟอร์มในเกมนี้ “เขากลับมายิงดี 2 ประตู และเราต้องการ โรเมลู คนนี้ เราต้องการความมุ่งมั่นเช่นนี้จากทุกคนในทีม”

 

 

สำหรับ อินเตอร์ เวลานี้ นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 50 คะแนน จาก 22 นัด เหนือกว่า เอซี มิลาน อยู่เพียงคะแนนเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในสุดสัปดาห์นี้