ก็ให้ลงอยู่! มูยัน เบล-อัลลี่ ยังมีอนาคตกับสเปอร์ส

กุนซือไก่เดือยทองยัน 2 แข้งยังมีอนาคตกับทีมดี แม้ได้ลงเล่นไม่มากก็ตาม

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล และ เดเล่ อัลลี่ 2 แข้งตัวสำรองยังมีอนาคตกับทีมอยู่ 

 

ปีกทีมชาติเวลส์ กลายเป็นตัวสำรองที่ กุนซือไก่เดือยทอง เรียกใช้งานไม่มากในช่วงหลัง ๆ เช่นเดียวกับ กองกลางชาวอังกฤษ ที่ถูกลดบทบาทลงในแดนกลางฤดูกาลนี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม ผลงานในสนามของทั้ง เบล และ อัลลี่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงในครึ่งหลังของเกม ไม่ได้ช่วยให้การเล่นของ สเปอร์ส ดี หรือ ลื่นไหลขึ้นแต่อย่างใด จนทำให้สื่อตั้งคำถามถึงอนาคตของนักเตะทั้ง 2 ในทีม อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันว่าทั้ง 2 ยังมีความสำคัญและจำเป็นต่อทีมอยู่

 

“ผู้เล่นที่ดี เมื่อเขาฟิตและพร้อมลงเล่น และถ้าทำผลงานได้ก็เป็นที่ต้อนรับเสมอ บางครั้งเราตัดสินใจผิดพลาดได้ เราทุกคนทำ ไม่มีใครบอกว่าผมไม่ต้องการผู้เล่นคนนี้มาช่วยเหลือผมและทีม เมื่อผู้เล่นมีศักยภาพและสถานะในการทำเช่นนั้น” มูรินโญ่ กล่าว

 

“พวกเขามีคุณสมบัติหรือไม่? ใช่ พวกเขามี และเรารู้ว่าพวกเขามี หากฟิตสมบูรณ์และคิดว่าตัวเองพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจก็ยินดีต้อนรับเพราะทีมต้องการทุกคน”