ก็ได้อยู่นะ! มู เปิดประตูพร้อมคัมแบ็กชุดขาว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mourinho bein sports

แฟนชุดขาวเอามั้ย ? มูรินโญ่ เปิดประตูพร้อมคัมแบ็ก เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

 

โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากดีอดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดประตูพร้อมกลับไปคุม เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ภายใต้การคุมทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ แต่มีรายงานจากสื่อสเปน ระบุว่า “ราชันชุดขาว” ต้องการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึงจะการันตีตำแหน่งของเจ้าตัวไว้ได้

 

เรอัล มาดริด เพื่อพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ลา ลีกา สเปน แทบจะริบหรี่ไปแล้ว ขณะที่ โคปา เดล เรย์ ก็เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศด้วยน้ำมือ บาร์ซ่า ในสัปดาห์เดียวกัน

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ สเปอร์ส, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จากยูเวนตุส และ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ของทีมชาติเยอรมัน คือเหล่ากุนซือที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด แต่ มูรินโญ่ ก็ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาคุมทีมในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกครั้ง

 

“สำหรับสโมสรที่ผมเคยทำงานมาก่อนหน้านี้ ? ถ้าผมคิดว่าเป็นสโมสรที่ถูกต้อง มีโครงสร้างที่เหมาะสม และมีความทะเยอทะยานที่ดี ผมจะไม่มีปัญหาอะไรเลย” มูรินโญ่ กล่าวกับ beINSPORTS

 

“ผมคดิว่ามันเป็นเหตุผลของความภูมิใจ เมื่อสโมสรที่คุณเคยทำงานมาก่อนต้องการให้คุณกลับไป พวกเขาเป็นสโมสรที่มีเอกลักษณ์ ผมคิดว่าพวกเขาก็รู้จาก 13 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก”

 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เพิ่งโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม เคยคุม เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2010-2013 พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน 1 สมัย และโคปา เดล เรย์ 1 สมัย