ขยันปั่น! ‘ไรโอล่า’ ชี้ผีไม่ทะเยอทะยานเท่า ‘ป็อกบา’

ไรโอล่า เปิดศึกนอกสนามกับ ปีศาจแดงอีกรอบ ด้วยการบอกว่าทีมไม่มีความทะเยอทะยานเหมาะสมกับนักเตะในสังกัด

 

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบชาวอิตาเลี่ยน มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ไม่มีความทะเยอทะยานเทียบเท่าหรือเหมาะสมกับ พอล ป็อกบา นักเตะในความดูแลของเขา

 

ปีศาจแดงกระชากตัวแข้งชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมอีกครั้งจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ในปี 2016 แต่ว่าในปัจจุบันแข้งวัย 26 ปี เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนมีข่าวว่าต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด ไรโอล่า ตัวแทนของ ป็อกบา ไม่บอกแบบชัดเจนว่าเขาจะพานักเตะคู่ใจย้ายไปหาความท้ายใหม่ในซัมเมอร์ปีนี้หรือไม่ แต่ก็ระบุว่าสถานการณ์ที่ยากลำบากของยูไนเต็ดในตอนนี้อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของเขาต่อไป

 

“ผมพูดอะไรไม่ได้ วันนี้ เขาไม่มีความสุขเพราะเขาไม่ได้ลงเล่น ซึ่งเขากำลังฟื้นตัวอยู่ ถ้าพอลไม่ได้ลงเล่น เขาก็ไม่โอเคอยู่แล้ว” ไรโอล่ากล่าวกับ สกาย สปอร์ต “แต่ผมเห็นเขากลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่หลายคนคิดว่าเขาจะไม่กลับไป ผู้คนแสร้งทำเป็นลืม แกล้งจินตนาการว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวที่เขาต้องเซ็นสัญญาด้วย เขาต้องเลือกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

“ทุกคนรู้ว่า ความทะเยอทะยานของทั้ง 2 ฝ่าย มันไม่ได้บรรจบกันแล้วในปีที่ผ่านมา พูดกันตรงๆเลย พูดความเป็นจริงที่เราเคยหลีกเลี่ยงมาตลอดดีกว่า”

 

“ดังนั้น เราต้องมาดูกันว่าในซัมเมอร์นี้ พอลจะยังอยู่ในแผนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังอยู่ในแผนของ พอล หรือเปล่า” เอเย่นต์ร่างท้วมกล่าวทิ้งท้าย