ของจริง! ‘อาซาร์’ ไม่แปลกใจ ‘แลมพาร์ด’ พาสิงห์บินสูงแม้ไม่ได้เสริมทัพ

ปีกราชันชุดขาว เผยไม่แปลกใจที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมพาทัพสิงห์บลูบินสูงในฐานะกุนซือ

 

เอเดน อาซาร์ ปีกตัวเก่งเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าตนยังติดตามดูเชลซีอยู่ และไม่แปลกใจเท่าไรที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีม กำลังพาต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ แม้ว่าจะไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมทีมก็ตาม

 

โดยทัพสิงห์บลูไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการโดนลงโทษเรื่องการเซ็นนักเตะ และต้องใช้ดาวรุ่งมาเป็นแกนหลักของทีมทั้ง ฟิกาโย โทโมรี, เมสัน เมาท์ และ แทมมี่ อับราฮัม แต่ก็ทำผลงานได้อย่างเกินคาดจนพวกเขาขึ้นมารั้งหัวตารางอันดับ 3ในพรีเมียร์ลีกตอนนี้

 

เมื่อถูกถามว่าแปลกใจหรือไม่กับการที่ แลมพาร์ดเริ่มต้นได้ดีขนาดนี้กับเชลซี เจ้าตัวก็ตอบว่า”ไม่นะ ไม่เลย”

 

“ผมรู้จักแฟรงค์ ในฐานะนักเตะไม่ใช่ผู้จัดการทีม แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นแล้วหลังจาก4เดือนที่ผ่านมาว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคนนึงในโลกนี้”

 

“สิ่งที่ดีก็คือพวกเขาเล่นด้วยนักเตะดาวรุ่ง , ดาวรุ่งอังกฤษ สำหรับทีมชาติอังกฤษและเชลซีแล้วมันเป็นเรื่องที่ดี พวกเขาโชคดีที่มีนักเตะดาวรุ่งที่มีคุณภาพ”

 

และถ้าหากถามว่าการถูกลงโทษแบนห้ามซื้อขายในครั้งนี้เป็นผลดีในความโชคร้ายหรือไม่ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมให้ความเห็นว่า “ผมไม่รู้ว่าถ้าบางทีได้นักเตะมาเพิ่ม 2หรือ 3คน พวกเขาอาจจะขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก็ได้”

 

“ตอนที่ผมเห็นพวกเขาเล่นกันได้ดีเลยนะ พวกเขาเล่นเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมยังมีเพื่อนอยู่ที่นั่น ผมติดตามพวกเขาตลอด พวกเขากำลังมุ่งหน้าเก็บชัยอยู่ในตอนนี้ดังนั้นผมมีความสุขไปกับพวกเขาด้วย”