ขอซักคนเหอะ! เดอะค็อป เชียร์ทีมดึง โซคราติส เสริมเกมรับไร้ค่าตัว

เหล่าแฟน เดอะ ค็อป จำนวนมากออกโรงเชียร์ให้บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล พิจารณาดึงตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังทีมชาติกรีซ เข้ามาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวกู้วิกฤติเกมรับของทีม

 

โดย โซคราติส ที่กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อยู่ในเวลานี้ หลังยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเวลานี้ยังไร้สโมสรใหม่ ซึ่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ สกายสปอร์ต เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล นั้นได้รับโอกาสที่จะเซ็นสัญญา โซคราติส มาร่วมทัพ แต่ดูเหมือนว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะปฏิเสธดีลนี้ และใช้กองหลังที่เหลืออยู่ในทีมมากกว่า

 

ซึ่งข่าวนี้นั้นสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล หงส์แดงเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมยืนกรานว่าจะไม่มีการเสริมทัพนักเตะในช่วงเดือน ม.ค. นี้ แต่จากการที่ทั้ง เวอร์กิล ฟานไดค์ และ โจ โกเมซ ได้รับบาดเจ็บยาวทั้งฤดูกาล และก็เริ่มส่งผลกระทบหนักขึ้นเรื่อยๆในเวลานี้ นั่นทำให้เหล่าแฟนเดอะค็อป ต้องการให้ทีมเซ็นสัญญา โซคราติส มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

 

 

ทั้งนี้ โซคราติส นั้นตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรป ทั้ง ลาซิโอ ,เออีเค เอเธนส์ และเรอัล เบติส แต่มีรายงานว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ โอลิมเปียกอส สโมสรบ้านเกิด