ขอบใจนะ! มัทเธอุส ขอบคุณอังกฤษมอบ มูเซียล่ามาให้เยอรมัน

มูเซียล่า

ตำนานแข้งอินทรีเหล็กออกปากขอบคุณผู้ดีปล่อยเพรชเม็ดงามมาให้ เชื่ออนาคตสมบูรณ์แบบ

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความขอบคุณทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่พยายามรั้งตัว จามาล มูเซียล่า จนนักเตะเลือกเล่นให้กับ เยอรมัน เชื่ออนาคตกลายเป็นนักเตะสมบูรณ์แบบ

ดาวเตะ 19 ปีมีพ่อเป็นชาวอังกฤษ และแม่เป็นชาวเยอรมัน ทำให้เจ้าตัวสามารถเลือกเล่นให้กับทั้งสองชาติได้ โดยเคยลงเล่นในชุดเยาวชนมาแล้วกับทั้งอังกฤษ และเยอรมัน ก่อนที่สุดท้าย มูเซียล่าจะเลือกเล่นให้กับอินทรีเหล็ก

ด้านมัทเธอุสได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “คุณมอบนักเตะที่ดีที่สุดของนักเตะเลือดใหม่ชาวอังกฤษมาให้กับ เยอรมัน”

“ผมมีลูกวัย 8 ขวบ ผมต้องซื้อเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค เบอร์ 42 และเสื้อทีมชาติเยอรมัน เบอร์ 14 มาให้เขา ลูกผมนี้คลั่งไคล้ มูเซียล่ามาก ดังนั้น ขอบคุณอังกฤษมากที่มอบเขาให้กับเรา ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกคุณไม่สู้เพื่อให้นักเตะคนนี้อยู่กับทีมชาติอังกฤษ เรามีความสุขมากที่มีเขา”

“เวลาเขาอยู่ในสนามเมื่อเห็นเมสซี่เมื่อ 3 ปีก่อน เขามีทุกอย่างความเร็ว ไปกับบอลได้ดี ผ่านบอลจังหวะสุดท้าย เขาทำประตูได้ด้วย เขาแย่งบอลได้ พาบอลไปข้างหน้าได้ เขายังต้องเรียนรู้ในการเล่นเกมรับมากขึ้น เขาจะกลายเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบในอนาคต เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

ปัจจุบัน มูเซียล่า ค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฐานะตัวหลัก ลงสนามไปแล้ว 10 นัดยิง 6 ประตู 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

5 สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป: “เสือใต้” สไตล์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ?