ขอสู้ต่อ! ดอนนารุมม่า เชื่อทีมเลือกมือหนึ่งตัวจริงในซีซั่นหน้า

ดอนนารุมม่า

นายด่านเปแอสเชเชื่อทีมเลือกมือหนึ่งตัวจริงได้ในซีซั่นหน้า ยันขออยู่สู้ต่อ

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าฤดูกาลแรกกับทีมเป็นเรื่องยาก แต่เชื่อว่าทีมจะเลือกมือหนึ่งตัวจริงของทีมในซีซั่นหน้า

จอมหนึบวัย 23 ปีเพิ่งย้ายมาอยู่กับเปแอสเชเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ซึ่งเจ้าตัวต้องแบ่งกับ เคย์เลอร์ นาบาส มือหนึ่งคนเดิมของทีมลงสนามจนได้ลงเฝ้าเสาไปแค่ 23 นัดจากทุกรายการเท่านั้น

“ผมอยากอยู่เปแอสเช ผมมีความสุขดีกับถ้วยแชมป์แรกในสีเสื้อของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผมภูมิใจมากที่ได้อยู่สโมสรนี้ที่มีความทะเยอทะยาน และเป้าหมายสูงมาก ตอนผมมาถึง ผมไม่รู้สึกกดดันเลย แม้ว่ามันจะไม่ว่ายในการปรับตัว” ดอนนารุมม่ากล่าว

“มันเป็นซีซั่นที่ไม่ง่าย ผมรู้ว่าผมทำได้มากกว่านี้ ผมเล่นไปครึ่งฤดูกาล และผมยังไม่ได้โชว์สิ่งที่ดีที่สถดของตัวเอง แต่ผมเชื่อว่าผมจะทำได้มากกว่านี้เพื่อทีมนี้”

เมื่อถูกถามว่าในซีซั่นหน้าจะถูกแบ่งเวลาลงเล่นเหมือนในซีซั่นปัจจุบันหรือไม่เจ้าตัวก็ตอบว่า “ไม่นะ ผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น สโมสรจะเลือกตัวเลือกที่แน่นอน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เคย์เลอร์ เราทั้งคู่เป็นคนดี เราเข้าใจสถานการณ์ แต่มันเป็นอะไรที่ยากสำหรับเขาเช่นกัน”

ร่วง UCL เรื่องเล็ก : เมื่อเปแอสเชเกือบตกชั้นฤดูกาล 2007-08

เปแอสเช