ขอแค่เงินถึง! ปธ.ลาซิโอ้ยันพร้อมขายมิลินโควิช-ซาวิช

บิ๊กบอสอินทรีฟ้าขาว ยืนยันว่าพร้อมปล่อย มิลินโควิช-ซาวิช ออกจากทีม หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมถูกยื่นเข้ามา

 

เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในขณะนี้ โดยมีรายงานว่าต้นสังกัดอย่าง ลาซิโอ้ พร้อมจะบอกปัดทุกข้อเสนอที่มีมูลค่าต่ำกว่า 80 ล้านยูโร

 

ทั้งนี้ เมื่อ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรลาซิโอ้ ถูกถามถึงข่าวลือดังกล่าว เจ้าตัวบอกกับสกาย อิตาเลียว่า “สิ่งสำคัญคือวันนี้ เราได้สร้างสโมสรที่ไม่ได้เป็นเพียงย่างก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่อีกต่อไป แต่นักเตะหลายคนฝันที่จะมาที่นี่”

 

“ปีก่อน ผมต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า มิลินโควิช-ซาวิช จะไม่ย้ายออกไป ฤดูกาลนี้ผมมีอาวุธน้อยลงสำหรับใช้ต่อสู้ หากสถานการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้ง”

 

“นั่นไม่ได้หมายความว่าสโมสรกำลังพยายามขายเขาออกไป แน่นอนว่าคนระดับ มิลินโควิช-ซาวิช มีความทะเยอทะยาน และเพื่อความยุติธรรม ดังนั้น เราจะไม่ตัดปีกแห่งโอกาสของเขา”

 

“เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องสำคัญที่นักเตะจะต้องก้าวไปสู่หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะก็มีป้ายราคาของเขาสำหรับขาย และตลาดซื้อขายถูกกำหนดด้วยการกระทำ ไม่ใช่แค่คำพูด”

 

“เมื่อข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมาถึง เราจะตรวจสอบ และดูว่าเงื่อนไขคืออะไร ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่สโมสรพึงพอใจ และการตัดสินใจที่เราจะทำ”