ขอแรงใจ! ‘ซีดาน’ เร้าแฟน’ ราชันฯ’ ช่วยกันเชียร์เกมชน ‘เปแอชเช’

ซิซูหวังให้แฟนบอล โลส บลังโกส ส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนักเตะในเกมสำคัญกับ เปแอชเช ในวันอังคารนี้

 

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เรียกร้องให้แฟนบอลของทีม เปลี่ยนจากเสียงโห่มาเป็นเสียงเชียร์ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะผ่านเข้ารอบต่อไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับเกมที่พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันอังคารนี้

 

หากราชันชุดขาวสามารถเอาชนะในเกมยุโรปนัดต่อไปที่จะถึงนี้ได้ พวกเขาจะกอดคอร่วมกับ เปแอชเช แชมป์กลุ่มเอ เข้ารอบน็อคเอ้าท์ในรายการยุโรปต่อไป แต่ปัญหาในทีมตอนนี้ก็คือเสียงโห่จากแฟนในสนามจากเกมล่าสุดที่เอาชนะเรอัล โซเซียดาด 3-1 ที่ตะโกน แกเร็ธ เบล จากเหตุการณ์ในช่วงพักเบรกทีมชาติ หรือแม้แต่ เซร์คิโอ้ รามอส ก็โดนโห่ หลังทำเสียประตูแรกในเกมนั้น

 

ซึ่ง นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสได้พูดถึงเหตุการณ์ในเกมลีกนัดก่อนว่าเสียงเชียร์เป็นสิ่งสำคัญ และหวังว่าแฟนบอลจะส่งเสียงเชียร์นักเตะในทีมกับเกมนัดต่อไปที่พบกับ เปแอชเช จากการแถลงข่าวในวันจันทร์นี้

 

 

“ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันดีหรือแย่ แฟนๆของเราสำคัญกับผู้เล่นทุกคน พวกเขาเป็นกำลังบวกให้มากๆ และถ้าพวกเขาอยู่กับเราตั้งแต่ต้น ผู้เล่นก็จะสังเกตุเห็นได้เอง ” กุนซือวัย 47 ปีกล่าว

 

“แฟนบอลอยู่กับเราหลังจากนั้น (เกมพบโซเซียดาด) และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการตั้งแต่นาทีแรกจนถึง นาทีที่ 90”

 

นอกจากนี้ ซีดาน ไม่ยืนยันว่า เบล ที่เพิ่งกลับมาลงเล่นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะได้เป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้หรือไม่ แต่ก็เผยว่า เขาพร้อมจะเล่นให้ทีมอย่างแน่นอน