ขาดความมั่นใจ! ‘กิ๊กส์’ เผยเข้ารับปลูกผมหลังเครียดสมัยค้าแข้ง

ตำนานปีศาจแดงรับว่าความเครียดจากการค้าแข้ง 24 ปี ทำให้ศรีษะร่วงจนต้องเข้ารับการปลูกผม

 

ไรอัน กิ๊กส์ แข้งตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับการปลูกผม เนื่องจากความเครียดในสมัยที่เขาค้าแข้งกับปีศาจแดงช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ทำให้เขาศรีษะล้าน

 

อดีตปีกวัย 46 ปี ยอมรับว่าเขาได้รู้ถึงอาการผมของเขาค่อยๆหายไป จากเพื่อนเก่าสมัยเรียน หลังจากที่ฉลองกันที่ยิง 2 ประตูในเกมพบ ลิเวอร์พูลได้ในปี 2003 และเลือกจะตัดผมสั้นเพื่อปกปิดอาการผมบาง แต่ก็ยังกลัวว่าความลับนี้จะถูกเผยแพร่ผ่านโทรทัศน์ทั่วโลก

 

“เราชนะ และผมกำลังตื่นเต้นไม่น้อย” กิ๊กส์เล่าย้อนในตอนที่เอาชนะ หงส์แดง 2-1 ที่แอนฟิลด์ในปี 2003 “ต่อมาผมเดินเข้าไปในผับ และหวังว่าจะได้รับคำชมจากเพื่อนๆ แต่ผมกลับได้ยินคำล้อเลียนเรื่องผมของผม มันน่าตกใจไม่่น้อยเลย เป็นเหมือนกับ ”ไชโยพวก” ยังไงยังนั้นเลย

 

ตอนนี้ อดีตแข้งฉายา ‘ปีกพ่อมด’ เข้ารับการปลูกถ่ายผมกับ MHR Clinic ณ นัตส์ฟอร์ด, เชอร์เชียร์ ซึ่งเขาเข้ารับการรักษาร่วมกับ ไมเคิล วอห์น อดีตกัปตันคริกเก็ตทีมชาติอังกฤษ และ เคร็ก เฮนตัน ผู้เชี่ยวชาญการดูแลผม

 

นอกจากนี้ กุนซือทีมชาติเวลส์คนปัจจุบัน ได้เผยเรื่องราวของตนเพิ่มกับ ทีมแพทย์ใน MHR Clinic ว่า “ผมหวาดระแวงเล็กน้อย โดยเฉพาะเมื่อผมลงเล่นในเกมที่ฉายทางโทรทัศน์ หรือ เล่นในตอนที่ฝนตก ผมเกือบ 30 แล้วตอนนั้น ในช่วงหมดวัยรุ่น และในช่วง 20 ต้นๆ ผมยังมีผมที่หนา, ยาว, หยักศก อยู่เลย”

 

“นั่นเป็นเหตุผลให้ผมตัดผมสั้นลงหน่อย ผมรู้สึกว่ามันสั้นกว่าเดิมจะยิ่งดูผมหน้ากว่าปกติ มันเป็นความอดทนอย่างมาก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมของผมยิ่งสั้นลงไปเรี่อยๆ ”