ขิงจัดเลย! เดอ ยอง ลั่นในบาร์ซ่าไม่มีใครเล่นFifa21เอาชนะเขาได้(มีคลิป)

เฟรงค์กี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาขิงสุดๆ เมื่อเผยว่าเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ไม่มีใครที่สามารถเล่นเกม Fifa21 แล้วเอาชนะเขาได้แม้แต่คนเดียว

 

 

โดย มาร์ติน เบรธเวท กองหน้าของบาร์เซโลน่า ได้โพสต์ถ่ายทอดสดบนเฟสบุคของตัวเอง  ในการเล่นเกม Fifa21 ของเพือนร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม”   ซึ่งตัว เดอ ยอง นั้นใช้ ยูเวนตุส  เอาชนะ แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมที่ใช้ บาเยิร์น มิวนิค 5-1 นอกจากนี้ยังมี  เกราร์ด ปิเก้ อยู่ในโรงแรมห้องพักร่วมเชียร์ด้วย ในช่วงที่ทัพ “อาซูลกราน่า” เข้าแคมป์เก็บตัวที่ประเทศ เยอรมนี

 

ภายหลังการแข่งขันFifa21 ครั้งนี้ เดอ ยอง ได้ออกมาขิงเพื่อนๆว่า “ผมเอาชนะ เดสต์ ได้ แต่มาร์ติน (เบรธเวท) ก็เอาชนะเขาได้ง่ายๆเช่นกัน มาดูกันว่าในทีมจะมีใครเอาชนะผมได้บ้าง (หัวเราะ) ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขาดไม่ได้! ต่างดาวปัดข้อเสนอเสือใต้คว้า เดอ ยอง แม้สโมสรการเงินวิกฤต

 

พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยังกล่าวเพิ่มด้วยว่า เขานั้นเคยเล่นกับ เซร์กี้ โรแบร์โต้ อีกหนึ่งแข้งของทีม และก็เอาชนะมาแล้วด้วยเช่นกัน

 

 

“เขาเล่นได้ดีเลยนะ เราเคยดวลกันเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมก็เอาชนะเขาได้ ผมไม่รู้ว่าจะมีใครโค่นผมได้หรือไม่ในตอนนี้  (หัวเราะ)  เอาจริงๆนะ เราแค่เล่นกันบ้างเพื่อผ่อนคลายนั่นแหละ เราซ้อมกันวันละสองครั้ง และเราต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เป้าหมายในการเล่นก็เพื่อความสนุก แต่แน่นอนว่าผมต้องการชนะด้วย ฮา! ” ดาวเตะดัตช์ กล่าว

 

 

สำหรับ เดอ ยอง เมื่อฤดูกาลก่อนเขาสามารถคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะไม่นับรวม ลีโอเนล เมสซี่ เข้ามาด้วย ไม่เช่นนั้นรางวัลนี้ก็จะไม่มีใครได้นอกจากดาวเตะอาร์เจนไตน์