ข่าวดีข่าวร้าย!? ป็อกบา เจ็บไม่หนักพร้อมคัมแบ็กยูเว่ถ้วยยุโรปกลางเดือนนี้

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายสำหรับ ยูเวนตุส เมื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางร้อยทรงผมชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บหนัก และจะหายกลับมาช่วยทีมในเกม ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟยกลางเดือนนี้ได้ทัน

 

โดย ป็อกบา ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่ถึงเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามให้ทัพ “ม้าลาย” แม้แต่นาทีเดียว เนื่องจากเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องหลุดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก เมื่อปลายปีด้วย

 

จากนั้นดาวเตะวัย 29 ปี นั้นหายเจ็บกลับมาแล้วเตรียมช่วยทัพ ม้าลาย ดวล มอนซ่า เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้ออีกครั้งในช่วงฝึกซ้อม นั่นทำให้มีรายงานว่า บอร์ดบริหารยูเวนตุส ทนไม่ไหวและเตรียมโละเเขาออกจากทีมให้ไปเล่นใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์แล้ว

 

แต่ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่าเวลานี้ ป็อกบา นั้นได้เข้ารับการสแกนอย่างละเอียดแล้วที่ศูนย์การแพทย์ของสโมสร และได้มีการยืนยันว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บระยะยาวตามที่คาดการณ์ก่อนหน้านี้

 

ทั้งนี้เชื่อว่า ยูเวนตุส จะได้ป็อกบา คืนทีมจริงๆเสียทีในเกมที่จะดวลกับ น็องต์ ในเกม ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟวันที่ 16 ก.พ. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  อีกแล้วหรอ! อัลเลกรี เผยป็อกบาเจ็บกล้ามเนื้อซ้ำอีก

ป็อกบา