ข่าวดี! ภรรยาเผย เร็คเบอร์ ออกโรงพยาบาลแล้วหลังติดโควิด-19

ภรรยา เผย อดีตนายด่าน บาร์เซโลน่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ไอซิล เร็คเบอร์ เผย สามีของเธออย่าง รุสตู เร็คเบอร์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ยาวนานกว่า 11 วัน

 

เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีรายงานข่าวใหญ่ว่า รุสตู เร็คเบอร์ อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานทีมชาติตุรกี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สื่อท้องถิ่นในตุรกี เปิดเผยว่า อาการของนายทวารเก่า บาร์เซโลน่า วัย 46 ปี ทรุดลงอย่างหนัก ถึงขั้นผิวของเขาเปลี่ยนเป็นสีเทา, มีไข้สูง และมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการหายใจ

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวดีเกิดขึ้น หลัง ไอซิล เร็คเบอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า สามีของเธออย่าง รุสตู เร็คเบอร์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 เป็นเวลากว่า 11 วัน

 

“ช่างเป็นวันที่สวยงาม ขอบคุณพระเจ้า หลังจาก 11 วันแห่งความยากลำบาก สามีของฉันได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว” ไอซิล เร็คเบอร์ โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม ส่วนตัว

 

สำหรับ รุสตู เร็คเบอร์ เคยลงเฝ้าเสาให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2003 – 2006 นอกจากนั้นยังเคยอยู่กับทีมดังแดนบ้านเกิดของตัวเองทั้ง เฟเนบาเช่ และ เบซิคตัส มาแล้วอีกด้วย