ข่าวปลอม! เอเย่นต์อาร์เนาโตวิชยันไม่ได้คุย ยูเวนตุส

อาร์เนาโตวิช

เอเย่นต์หัวหอกโบโลญญ่าออกโรงยันไม่มีการพูดคุยกับม้าลายเป็นเพียงแค่ข่าวปลอม

ดาเนี่ยล อาร์เนาโตวิช เอเย่นต์ และพี่ชายของ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กองหน้าโบโลญญ่า ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการพูดคุยกับทีมไหนเรื่องการย้ายทีม ชี้ทั้งหมดแค่ข่าวปลอม

ดาวยิงวัย 33 ปีเพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งบนเวทียุโรปกับ โบโลญญ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เอง หลังออกไปค้าแข้งในลีกจีนมาตั้งแต่ปี 2019โดยผลงานของเจ้าตัวในลีกยุโรปยังทำได้อย่างยอดเยียมด้วยจำนวน 15 ประตู จาก34 นัดรวมทุกรายการ

ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้มีข่าวว่าทางม้าลายสนดึงตัวแข้งชาวออสเตรียไปร่วมทีม แต่ล่าสุดทางเอเย่นต์นักเตะได้ออกมายืนยันว่า “ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันมาจากไหน หรือใครเป็นคนไปบอกสื่อ แต่ผมบอกได้เลยว่ามันไม่มีอะไรทั้งนั้น นี้เป็นข่าวปลอม”

“ตอนมาร์โก้ กลับมาที่อิตาลี คนมากมายคิดว่าเขาไม่พร้อม หลังจากที่เล่นในจีนมาระยะนึงแล้วเขาไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้ อย่างไรก็ตามเขาพิสูจน์แล้วว่าเขายังเป็นนักเตะระดับท็อปด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม และนั่นเป็นเหตุผลที่ข่าวลือถูกจุดขึ้นมา และถ้าผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมัน ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้แล้ว”

“ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่ตอนนี้ เราไม่ได้ไปสัญญากับใคร และเราไม่พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทีมอื่น มาร์โก้ ยังเป็นนักเตะของโบโลญญ่า”

ไปต่อไม่ไหว : 10 นักเตะดังโดนต้นสังกัดยุติสัญญา

ไปต่อไม่ไหว : 10 นักเตะดังโดนต้นสังกัดยุติสัญญา