ข่าวลือ !? ซีดาน ลามาดริดแน่แม้คว้าแชมป์ลาลีกา-ลุ้นโยกคุมม้าลาย

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจอำลาทีมอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้ โดยไม่สนว่าทีมจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน หรือไม่

 

 

โดยปัจจุบัน ลอส บังโกส นั้นเป็นรองจ่าฝูง ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด อยู่ 5 คะแนน แต่คืนนี้พวกเขามีสิทธิ์ไล่จี้เหลือเเพียง 2 คะแนนหากบุกไปเอาชนะ กรานาด้า ได้สำเร็จ ก่อนจะเหลือโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล และหาก ซีดาน สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้จริง จะทำให้เขาเป็นแชมป์ลีกติดต่อกัน 2 สมัย

 

 

อย่างไรก็ตามนั่นก็คงจะไม่เพียงพอที่จะทำให้ ซีดาน เปลี่ยนแปลงความคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดย เดลี่ เมล เปิดเผยว่า อดีตยอดดาวเตะรายนี้เบื่อหน่ายกับหน้าที่การเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด เต็มที่แล้ว และต้องการลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เหมือนกับที่เขาเคยทำสมัยที่พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกันเมื่อปี 2018

 

 

ซึ่งหาก ซีดาน ลาทีมจริง ฟลอเรติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ก็คงจะไม่รั้งไว้ และเตรียมแต่งตั้ง ราอูล กอนซาเลซ กุนซือจากทีมชุด เบ ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่แทนในฤดูกาลหน้า รวมไปถึงยังมี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย

 

ทั้งนี้คาดว่า ซีดาน นั้นต้องการที่จะลองหาความท้าทายใหม่ๆ ด้วยการไปคุมทีมในลีกอิตาลี โดยมีสโมสร ยูเวนตุส อดีตที่เก่าเป็นตัวเต็ง หลัง อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือคนปัจจุบันทำผลงานล้มเหลวในฤดูกาลนี้