คนละเรื่อง! ‘นอยเออร์’ ยันสโมสรดึง’นูเบิล’ร่วมทัพ ไม่มีผลกับการต่อสัญญา

มือกาวเสือใต้ยืนยันการดึงนายด่านดาวโรจน์ร่วมทัพไม่มีผลกับการต่อสัญญาของตัวเอง

 

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่าการเซ็นสัญญา อเล็กซานเดอร์ นูเบิล นายด่านวัย 23ปีมาจาก ชาลเก้เข้ามาสู้ทีม ไม่ได้มีผลกับการตัดสินใจต่อสัญญาของตัวเอง ในขณะที่การเจรจาสัญญายังไม่มีความคืบหน้า

 

โดยนายด่านวัย 33ปี กำลังจะหมดสัญญากับทัพเสือใต้ในปี 2021นี้ ซึ่งทางสโมสรก็ได้มองหาตัวตายตัวแทนเข้ามาร่วมทัพแล้วด้วยการไปคว้าตัวนายทวารจากชาวเกมาล่วงหน้าแบบฟรีค่าตัว และจะมาร่วมทีมเต็มตัวในฤดูกาลหน้าพอดี

 

อย่างไรก็ตามทาง นอยเออร์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าการดึงตัวคนที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนตนไม่ได้มีผลกับการตัดสินใจต่อสัญญา แม้จะยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แต่ก็ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ

 

“การย้ายทีมของนูเบิลมาร่วมทัพมันไม่เกี่ยวกับการต่อสัญญาของผม แน่นอนว่าผมอยากจะตกลงเรื่องของสัญญา ผมมีความคิดในหัวอยู่แล้ว” นอยเออร์กล่าว

 

“มันเป็นการตัดสินใจล่วงหน้าจากสโมสร นูเบิลเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพ ปัจจัยพวกนี้มีความสำคัญมาก มันสำคัญสำหรับผมมากว่าเส้นทางของผมจะเป็นยังไงต่อกับโค้ช ฮันเซ่ ฟลิค”

 

“ผมมีสิ่งที่อยากจะประสบความสำเร็จกับทีมอยู่อีกเยอะ และมันสนุกมากที่ได้ทำงานร่วมกับ ฮันเซ่ ร่วมงานกับทีม เราสามารถคว้าความสำเร็จได้ทุกอย่าง”

 

“สโมสรแสดงให้ผมเห็นถึงคุณค่าเสมอ เรายังไม่ได้ขยายสัญญา แม้ว่าผมจะไม่มีเวลากดดันก็ตาม”