คนหมดใจ! ‘บัลเบร์เด้’ เผย ‘คูตินโญ่’ คิดเรื่องย้ายทีมตั้งแต่จบซีซั่นที่แล้ว

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกมาเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ตัดสินใจว่าตัวเขาต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวแชฒบ้าเตรียมที่จะย้ายออกจากถื่น คัมป์ นู หลังทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ยอมได้ตอบรับข้อเสนอขอยืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

โดยล่าสุดทางด้านของ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชของ “ต่างดาว” ที่เพิ่งพาทีมออกสตาร์ทซีซั่นในศึก ลาลีก้า สเปน ด้วยการบุกไปแพ้ แอธเลติก บิลเบา 1 – 0 ได้ออกมาเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แสดงความต้องการชัดเจนตั้งแต่ช่วงจบที่ผ่านมาแล้วว่า เขาต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

 

“มันเป็นสถานการณ์ที่ตัวนักเตะเองคิดเกี่ยวกัยเรื่องนี้ ตั้งแต่เมื่อซีซั่นที่แแล้วหลังฤดูจบลง” เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“เมื่อโอกาสแบบนี้เข้ามา เขาตอบตกลงทันที และผมหวังว่าเขาคงจะโชคดีน่ะ”

 

 

สำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ “อาซูลกราน่า” เมื่อช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวปี 2017 อย่างไรก็ตามตลอด 2 ซีซั่นกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักโดยเฉพาะในซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้ถูกวิจารณ์อย่างนัก และมีข่าวมาตลอดช่วงหน้าร้อนว่า เขาอาจจะโดนเขี่ยออกจากทีมภายหลังจากการย้ายเข้ามาของนักเตะซุปเปอร์สตาร์อย่าง อองตวน กรีซมันน์