‘คลอปป์’ ชม ‘วิลสัน’ หลังฟอร์มปรีซีซั่นแจ่ม! ยังไม่ชัวร์อนาคตอยู่หรือไป

เจอร์เกน คลอปป์ ออกมาชม แฮร์รี่ วิลสัน หลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่นกับ “หงส์แดง” แต่ยังไม่ชัวร์อนาคตจะอยู่หรือไปก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง 8 สิงหาคมนี้

 

ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล อย่าง แฮร์รี่ วิลสัน เพิ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สามารถเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 3 – 1 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนยิงประตูปิดท้ายให้กับทีมในเกมนี้ด้วย

 

ล่าสุดทางฝั่งนายใหญ่ของทัพ “หงส์แดง” อย่าง เจอร์เกน คลอปป์ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นอนาคตของแข้งทีมชาติเวลส์ รายนี้ หลังเจ้าตัวมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ บอร์ธมัส อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า เขาได้พูดคุยเรื่องนี้กับตัวนักเตะตลอด แต่ยังไม่ชัวร์ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

“เราได้คุยกันอยู่น่ะ ทุกชัดเจนดี เราพยายามจะทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับสโมสรและสำหรับเจ้าหนูคนนี้ด้วย มันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเอามาบอกให้ทุกคนได้รู้หรอกน่ะ ดังนั้นรอดูกันต่อไปว่าอีก 8 – 9 วัน ก่อนที่ตลาดซื้อขายปิดลงจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง” เจอร์เกน คลอปป์ Goal.com

 

ขณะเดียวกัน เจอร์เกน คลอปป์ ยังได้กล่าวชื่นชมฟอร์มของ แฮร์รี่ วิลสัน หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ “หงส์แดง” ตลอดหลายช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

 

“แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีเลยน่ะ และผมก็แฮปปี้มากๆที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น”

 

“เขากลับมาจาก ดาร์บี้ โดยมีสภาพที่แตกต่างจากเดิมมาก นี่เป็นตัวงอย่างที่ดีเลยว่าการปล่อยยืมตัวมันประสบความสำเร็จแค่ไหน มันเป็นผลดีกับทั้ง ดาร์บี้ และตัวเขาเองด้วย สำหรับเราก็ถือเป็นเรื่องดีเช่นกัน ค่อนข้างดีเลยล่ะ”

 

“ผมแฮปปี้กับผลงานของเขาในเกมนี้น่ะ เขาไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่เขาถนัดเลย เขาถูกจับไปเล่นปีกซ้าย และเขาก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว”

 

“เราค่อยๆปรับกันทีละนิด เพื่อนให้ได้เล่นในตำแหน่งแบบสบายๆมากขึ้น ตอนที่เขายิงได้มันมีแค่เพียง แฮร์รี่ เท่านั่น ยอดเยี่ยมากๆ”