คลาดกันนิดเดียว! เจอร์ราร์ด รับเสียดายไม่ได้ร่วมงานกับ คล็อปป์

ตำนานแข้งหสง์รับสุดเสียดายไม่ยอมต่อสัญญากับทีมอีกปี ทำอดร่วมงานกับยอดกุนซือ

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์สคนปัจจุบัน ออกมายอมรับว่า เสียดายที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูลอีกปี สมัยเป็นนักเตะ ทำให้ไม่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก่น คล็อปป์

 

อดีตดาวเตะเลือดผู้ดีหมดสัญญากับ หงส์แดงหลังจบฤดูกาล 2014/15 ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งต่อที่ เมเจอร์ลีก ซึ่งหลังจากที่เขาย้ายออกไป ทีมก็ไปได้ตัว นายใหญ่ชาวเยอรมันมาคุมทีม และกลายเป็นนายใหญ่ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีก ที่รออยมานานได้สำเร็จในปี 2019/20

 

“มองกลับไปตอนนี้ ผมน่าจะเซ็นสัญญาเพิ่มไปอีกปีนึง ที่ ลิเวอร์พูล เสนอให้ เพราะมันเป็นโอกาสให้ผมได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงสั้นๆ” เจอร์ราร์ดกล่าว

 

“มันน่าเสียใจนิดหน่อย ที่ผมบอกว่านิดหน่อย เพราะผมทำงานอยู่ที่ สก๊อตแลนด์ ผมมีการเดินทางที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล และจุดสูงสุดกับสโมสรก็เป็นความทรงจำที่ผมไม่มีวันลืม ผมจะใส่ใจเสมอ และผมก็จะคิดถึงพวกเขาทุกวัน”

 

“ในเวลาเดียวกันมก็มีบางช่วงที่ผมพยายามจะก้าวต่อไปจากเรื่องที่เลวร้าย แต่ผมไม่อยากจะพูดถึงมันบ่อยนักหรอก ผมแค่อยากมองย้อนกลับไปเห็นเส้นทางที่สวยงาม เพราะได้ใช้ชีวิตตามความฝัน ได้ค้แข้งในทีมจากบ้านเกิด และผมประสบความสำเร็จแบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน”