คล็อปป์มั่นใจ! หงส์แดง ยังมีโอกาสฉลองแชมป์ลีกที่ แอนฟิลด์

กุนซือชาวเยอรมัน มั่นใจ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์

 

เจอร์เกน คล็อปป์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสได้ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ แน่นอน หลังมีรายงานว่าหลายเกมอาจจำเป็นต้องย้ายไปลงเตะกันที่สนามกลาง

 

ก่อนหน้านี้รองหัวหน้าตำรวจ เซาท์ ยอร์คเชียร์ ออกมาเผยว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้งช่วงเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป อาจมีบางแมตช์จำเป็นต้องย้ายไปเล่นกันที่สนามกลาง โดยเฉพาะโปรแกรมการแข่งขันเกมสำคัญที่ ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำศึก “เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้” กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น 2 นัด ตัดสินแชมป์ซีซั่นนี้

 

ขณะเดียวกันแมตช์ที่ “หงส์แดง” ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ เชลซี ซึ่งมีโอกาสเป็นเกมนัดฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ ก็อาจจะต้องโยกไปเล่นกันที่สนามกลางเช่นกัน

 

ล่าสุดทางฝั่ง เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน มั่นใจว่าทีมของเขายังมีโอกาสที่จะได้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกของสโมสรในรอบ 30 ปี ที่สนาม แอนฟิลด์ แน่นอน

 

“สถานการณ์นั้นจะเปลี่ยนการฉลองแชมป์ของเราไปเลย โดยเฉพาะในสนาม แต่เรายังไม่ได้ยินเรื่องราวนั้นนะ” เจอร์เกน คล็อปป์ เผย

 

“ผมแค่ได้ยินมาว่ามันกำลังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยกัน สำหรับผมเองมั่นใจเราจะสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้แน่นอนที่นี่ ที่ ลิเวอร์พูล”