คล็อปป์ : ผมชอบเกมนี้อย่างมาก

คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเขาชื่นชอบเกมนี้อย่างมาก หลังลูกทีมทำผลงานดีเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ

“หงส์แดง” ต้องมาเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ หลังทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เกมนี้พวกเขาได้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ยิงประตูชัยในครึ่งแรก ทำให้ผ่านเข้ารอบไปเจอกับ ไบรท์ตัน ต่อไป

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมกับทาง บีบีซี วัน ว่า “มันรู้สึกเหมือนนานมาแล้วที่เรารู้สึกชนะและเล่นได้ดี เราต้องสู้อย่างหนักในตอนท้าย แต่เราควบคุมเกมเป็นระยะเวลานาน มันยอดเยี่ยม และได้รับการตอบสนองที่เราต้องการเห็น”

“มันเป็นฟอร์มที่ดีของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ โดยเฉพาะหลังจากต้นเกมที่เขาโดนเตะที่ข้อเท้า เขาสู้จนผ่านมาได้ และทำประตูที่ไม่ธรรมดา ผมมี 2-3 คนที่ทำผลงานระดับแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในวันนี้ เราเล่นได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก มีช่วงเวลาที่ดีในครึ่งหลัง และในตอนท้ายมันเป็นเพียงอารมณ์ที่เข้าไปสกัดลูกยิง เกมบอลถ้วยที่ยอดเยี่ยมเลย”

“จากแพสชั่นที่เราแสดงออก ใช่ มันคือหน้าที่ของผมที่ต้องช่วยเด็กๆ และหาระบบที่พวกเขารู้สึกดีตั้งแต่เริ่มต้น สเตฟาน บายเซติช และกองกลางทั้งหมดรัดกุมมาก ดังนั้นมันยากสำหรับ วูล์ฟส์ ที่จะหาผู้เล่นสำคัญแบบ ชูเอา มูตินโญ่ ผมชอบเกมนี้อย่างมาก”

โลเปเตกี

เซ็งตกรอบ! โลเปเตกีชี้หมาป่าควรได้อะไรมากกว่านี้