‘คล็อปป์’ เตรียมดู ‘หงส์’ รีเพลย์ เอฟเอ คัพ ผ่านโน๊ตบุ๊ค แก้เกมทาง sms

เจอร์เกนส์ คล็อปป์ เตรียมนั้งดูเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ลิเวอร์พูล พบ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ผ่านโน๊ตบุ๊ค และแก้เกมผ่าน sms

 

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมที่จะลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่สี่ นัดรีเพลย์ เปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ พบกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ในคืนวันอังคารนี้

 

อย่างไรก็ตาม เจอร์เกนส์ คล็อปป์ เลือกที่นั้งดูเกมนัดดังกล่าวผ่านทางโน๊ตบุ๊คของตัวเองแทน หลังกุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ตัดสินใจปล่อยนักเตะชุดใหญ่ไปพักช่วงเบรคหนีหนาวที่เพิ่งมีเป็นครั้งแรกในศึกฟุตบอลลีกอังกฤษ พร้อมกับมอบหน้าที่ให้กับ นีล คริตช์ลีย์ โค้ชทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นำทีมเยาวชน “หงส์แดง” พบกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ เหมือนกับในเกม ลีก คัพ ที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 4 – 0

 

ขณะเดียวกัน นีล คริตช์ลีย์ ได้ออกมาเผยว่า ในเกมที่เขาพาทีมชุดเด็กของ “หงส์แดง” ลงสนามพบกับ แอสตัน วิลล่า ทางฝั่งของ เจอร์เกนส์ คล็อปป์ ได้ส่งข้อความมาช่วยแก้เกมตอนพักครึ่ง ซึ่งในนัดที่จะพบกับ ชรูว์สบิวรี ก็อาจจะเลือกเอาวิธีนี้มาใช้อีกครั้ง

 

“เจอร์เกนส์  ส่งข้อความมาหาเราในช่วงพีกครึ่งนะ (เกมที่พบ วิลล่า) ผมบอกได้เลยว่าตอนนั้นมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก” นีล คริตช์ลีย์ เผย

 

“ตอนนั้นเราเดินออกจากสนามและคิดว่า ‘พวกเราก็เล่นกันดีละนะ แต่เราตามหลังคู่แข่งอยู่ 4 – 0 มันทำให้เกิดข้อสงสัยในใจว่าที่ทำอยู่มันถูกแล้วหรือยัง หรือต้องเปลี่ยนแปลงอะไร”

 

“หลังจากนั้นเมื่อคุฯได้รับข้อความของเขา ‘ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร ทำสิ่งที่คุณทำอยู่ พวกคุณทำได้ดีแล้ว’ มันทำให้เราหายสงสัยไปเลย และสงข้อความนั้นให้กับนักเตะต่อ”

 

“ข้อความนั้นทำให้หมดข้อสงสัยทุกสิ่งในใจ และทำให้ทุกอย่างมันจบ มันช่วยทุกคนในตอนนั้น ผมเองก็ไม่ได้มือถือไว้ แต่ข้อความถูกส่งมายังหนึ่งในสต๊าฟของทีม ไม่แน่ว่าตัวเลือกนี่อาจจะถูกนำมาใช้อีกครั้ง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมด้วย

 

สำหรับเกมฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบที่สี นัดรีเพลย์ ระห่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ จะลงเตะกันคืนอังคารที่ 4 กุมพาพันธ์ เวลา 02.45 น.