ไม่ได้ตั้งใจ! เจเคเผยไร้ชื่อเทรนท์เพราะป่วยก่อนเกม

เทรนท์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจหลังเกมว่าไม่ได้ตั้งใจจะดร็อป เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แต่ที่เจ้าตัวหลุดโผออกไปเนื่องจากป่วยก่อนเกม

 

ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนทีมในเกมรับหลายตำแหน่ง โดย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาทิป และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่มีชื่อเป็นตัวจริง แต่ “หงส์แดง” ก็ยังทำผลงานโดดเด่นเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0

 

หลังเกม คล็อปป์ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ตส์ ว่า “ผมบอกเด็กๆ ว่านี่คือหนึ่งในเกม 3-0 ที่ยากที่สุดที่ผมเคยเห็น เราให้ทุกๆ อย่าง เราทำประตูจากลูกนิ่ง พาเลซเล่นเกมรับได้ดีมากๆ ผมบอกเด็กๆ นี่คือหนึ่งในเกมที่เราเหล่านั้นที่เราต้องชนะ เราไม่ได้ดีมากนัก ลูกชิพตัดหลังแบ็กของเราทำให้ระยะที่เราต้องดูแลมันกลายเป็นสนามที่ใหญ่มากๆ พวกเขามีคุณภาพ เราเก็บพวกเขาเงียบได้ในบางครั้ง เราต้องการ อลิสซอน ในบางครั้ง มันคือเรื่องปกติ ผมโอเคกับเกมนี้”

 

“เราไม่ได้มีแผนที่จะปล่อย เทรนท์ ออกจากทีม เขารู้สึกไม่สบายหลังทานอาหารเมื่อเช้านี้ อย่างน้อยๆ มันไม่ใช่โควิด คุณต้องมีสติในช่วงเวลาเหล่านี้และส่งเขากลับบ้าน มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) เข้ามาสู่ทีมและสำหรับผมมันคือผลงานแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาเป็นคนพิเศษ เขาเล่นได้อย่างโดดเด่น เหมือนคนหนุ่มสาวเลย”

มาเน่

100ตุงหงส์แดง! มาเน่แข้งคนแรกยิงทีมเดิม9นัดติดPL