‘คล็อปป์’ เฟิร์ม! อาการเจ็บซ้ำ ‘ซาลาห์’ ไม่น่าห่วง พร้อมลงบู๊ ‘วิลล่า’

เจอร์เกน คล็อปป์ เผย อาการบาดเจ็บ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรนัก และน่าจะลงสนามเกพบกับ แอสตัน วิลล่า ได้แน่นอน

 

ก่อนหน้านี้ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอียิปต์ ของ ลิเวอร์พูล อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้ากลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทว่าในแมตช์ดังกล่าวเจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกจากเกมในช่วงครึ่ง พร้อมกับเหมือนจะมีอาการเจ็บซ้ำขึ้นมาอีกครั้ง

 

ล่าสุดก่อนเกมที่ “หงส์แดง” มีโปรแกรมที่จะต้องบุดไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทางฝั่งของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ออกมาอัพเดทอาการของแข้งวัย 27 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้มีอากรบาดเจ็บอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก และน่าจะลงสนามในเกมนี้ได้แน่นอน

 

“เขาน่าจะไม่เป็นอะไรนะ เขาต้องทำอะไรหลายอย่างด้วยตัวเอง แต่เขาก็รับมือกับมันได้” เจอร์เกน คล็อปป์ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าลำคานนะ ไม่ใช่สำหรับผมแต่มันเกิดขึ้นกับเขา กับความจรืงที่ว่าอาการเจ็บยังเป็นปัญหากับเขาอยู่นิดหน่อย เราเอามันกลับเข้ามาและเดี๋ยวมันก็ออกไป มันก็เป็นแบบนี้ละ”

 

“แต่มันไม่ใช่อาการเจ็บที่ร้ายแรงเท่าไรหรอกนะ เท่าที่ได้ยินมา (จากทีมแพทย์) เขาน่าจะไม่เป็นอะไรมาก”

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมที่จะต้องบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 22.00 น.