ควรไล่ออก! เมสัน งงจัด โจต้า รอดใบแดงจังหวะหวดหัว สคิปป์

โจต้า

กุนซือไก่เดือยทองชี้แนวรุกหงส์แดงควรโดนไล่ออกจังหวะยกเท้าสูง

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ชี้ดิโอโก้ โจต้า แนวรุกลิเวอร์พูล ควรโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จังหวะยกเท้าสูงใส่ โอลิเวอร์ สคิปป์ จนหัวแตกต้องเย็บ

ในเกมดังกล่าวทัพหงส์แดงเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 จากประตูชัยของ ดิโอโก้ โจต้า ที่ลงมาเป็นสำรอง แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวมีจังหวะยกเท้าสูงใส่ สคิปป์จนอีกฝ่ายหัวแตก แต่ก็ไม่ได้โดนใบแดงในนาทีที่ 80 ของการแข่งขัน

หลังจบเกมเมสันได้ออกมาแสดงความเห็นว่า”ผมต้องระวังสิ่งที่ผมพูดที่นี่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ไม่น่าพลาด” เมสันกล่าว

“เมื่อคุณพูดถึงการทำให้คู่แข่งเจออันตราย การทำให้ สคิปป์หัวแตก ด้วยการยกเท้าสูงถึง 5 ฟุตครึ่งนั่นมันค่อนข้างสูงมาก มันทำให้ผมงงกับการตัดสิน มันอาจเป็นจุดตัดสินแพ้ชนะได้เลย”

“สำหรับผมมันยากที่จะเข้าใจและผมต้องการคำอธิบายว่าทำไม คุณเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ และคุณต้องตามทันช่วงเวลาแบบนี้ และยังไปเห็นในรีเพลย์จาก VAR อีก”

“พูดตามตรง มันน่าจะเป็นใบแดงที่ชัดเจนที่สุดที่คุณเห็นในสนามฟุตบอล ผมต้องการคำอธิบาย มันทำให้คู่แข่งเสี่ยงอันตราย สคิปป์ต้องเย็บ ส่วนโจต้าก็มาทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม เขาไม่ควรอยู่ในสนามแล้วด้วยซ้ำ”

เตรียมจับจอง! 11ตัวจริงทีมพรีเมียร์ลีกหนีตกชั้น

พรีเมียร์ลีก