เปิดความลับ!แลมพ์ เผย พูลิซิช เข้ายิมหนักช่วยยกระดับฟอร์มการเล่น

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เผยว่าการเร่งฟิตซ้อมร่างกายให้แข็งแกร่งอยู่ในยิมคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา โชว์ฟอร์มเก่งกับทีม หลังพรีเมียร์ลีกกลับมาเตะอีกครั้ง หลังพักยาวจากโควิด-19

 

 

โดย พูลิซิช ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตู จาก 7 เกมที่ลงสนาม ตั้งแต่ที่บอลพรีเมียร์ลีก กลับมาลงสนามกันต่อตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง แลมพาร์ด เผยว่า พูลิซิช นั้นทำร่างกายของตัวเองให้แกร่งกว่าเดิม

 

 

“ผมได้เห็นเขาพยายายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอในสนาม การมาเล่นในพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะร่างกายนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลีกนี้ และตอนนี้คุณได้เห็นเขาจัดการมันได้ดีขึ้น ซึ่งต้องให้เครดิตกับเขาในเรื่องนี้”

 

 

“เขาทำงานอย่างหนักในการเร่งฟิตร่างกายร่วมกับ อดัม เบอร์โรวส์ โค้ชของทีม พวกเขาทำงานกันและ คริสเตียน ก็แสดงความรับผิดชอบของตัวเองอย่างหนัก จนช่วยให้ร่างกายของเขาฟิตเปรี๊ยะยิ่งกว่าเดิม”

 

 

“นอกจากนี้พรสวรรค์ของเขายังเป็นสิ่งที่เขาแสดงออกมามากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการทำประตูหรือแอสซิสต์ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งนั้นทำมัน และผมรู้สึกว่าเขามีความสามารถในการทำเช่นนั้น ” แลมพาร์ด กล่าว