ระวังเสียของดี! ริโอเตือนบอร์ดไก่อย่างกกับคอนเต้

คอนเต้

“เขาทำมามากพอที่จะสมควรได้รับการสนับสนุน”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าจงดูแล อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างเต็มที่ หากไม่อยากเสียกุนซือที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถยกระดับทีมได้แบบก้าวกระโดด

นายใหญ่วัย 52 ปี ย้ายเข้ามากุมบังเหียน สเปอร์ส ต่อจาก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน พร้อมนำไก่เดือยทองที่เคยอยู่เกือบกลางตาราง ทะยานขึ้นมามีลุ้นท็อปโฟร์ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แม้จะเพิ่งทำงานกับ สเปอร์ส ได้ไม่นาน แต่อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลานก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการอำลาไก่เดือยทองบ่อยครั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา และหนึ่งในปัญหาที่มีการพูดถึงคือเรื่องที่สโมสรเสริมทัพไม่ได้ตามเป้าเมื่อเดือนมกราคม หลังจากได้นักเตะใหม่มาเพียง 2 รายคือ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โรดริโก้ เบนตันกูร์

“เขาทำมามากพอที่จะสมควรได้รับการสนับสนุน” ตำนานปีศาจแดง บอกกับ BT Sport

“ตั้งแต่เขามาถึงที่นี่ เขาพาทีมเก็บแต้มและยิงประตูได้มากเป็นอันดับ 3 ตามหลังแค่ท็อป 2 (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล) ที่อยู่ในระดับที่แตกต่างในพรีเมียร์ลีก”

“เขาต้องการการเสริมความแข็งแกร่งจากบอร์ดบริหาร , ความมุ่งมั่นนั้นจากด้านการเงินของบอร์ดบริหาร คุณต้องเดิมพันกับเขา”

“สิ่งที่เขาทำกับ เชลซี ที่มาที่นี่แล้วคว้าแชมป์ลีก , เซเรียอา เขาคว้าแชมป์ลีกที่นั่น ผมไม่คิดว่าคุณสามารถตั้งคำถามกับชายคนนี้ได้ ในแง่ของสิ่งที่เขาสามารถนำเข้ามา เขาสามารถชนะสิ่งต่างๆ ชายคนนี้เป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป”

สำหรับ คอนเต้ มีสัญญาคุมทีมบนถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียมถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 เท่านั้น

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ก็อดฟาเธอร์ลูกหนัง : 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับคอนเต้

คอนเต้