Here We Go! คอสติชจ่อซบยูเวนตุส16ล้านยูโร

คอสติช

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ here we go ยืนยันว่า ฟิลิป คอสติช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย กำลังจะเป็นแข้งใหม่ของ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร

ปีกวัย 29 ปีเคยตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ข่าวก็เงียบไปหลังทีม “ม้าลาย” ไปเดินหน้าเซ็นฟรี อังเคล ดิ มาเรีย เข้ามาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ ยังต้องการได้ผู้เล่นริมเส้นเพิ่มเข้ามาอีกก่อนหันกลับมาเจรจาคว้าตัว คอสติช อีกครั้ง

ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันแล้วว่าปีกของ แฟรงค์เฟิร์ต กำลังเป็นผู้เล่นใหม่ของ “เบียงโคเนรี่” โดยยืนยันผ่านสื่อโซเชี่ยลของตัวเองว่า “ยูเวนตุส จะจ่ายราวๆ 16 ล้านยูโรรวมแอดออนสำหรับค่าตัวของ คอสติช เมื่อ แฟรงค์เฟิร์ต ยืนยันว่าเขาจะไม่เดินทางไป เฮลซิงกิ เพื่อเล่นซูเปอร์ คัพ เจอ เรอัล มาดริด”

“คอสติช ต้องการย้ายไป ยูเวนตุส เป็นอันดับแรกเหนือกว่า เวสต์แฮม และข้อเสนออื่นๆ ข้อตกลงอันยาวนานบรรลุเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาจะเดินทางไป ตูริน ในเร็วๆ นี้เพื่อเสร็จสิ้นการย้าย”

“คอสติช จะตามรอย ปอล ป็อกบา, อังเคล ดิ มาเรีย และ เบรแมร์ เป็นผู้เล่นใหม่ของ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้”

ทั้งนี้ ฟิลิป คอสติช ย้ายจาก ฮัมบวร์ก มาอยู่กับ แฟรงค์้เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2018 ก่อนย้ายถาวรในซีซั่นต่อมา รวมๆ แล้วเจ้าตัวทำผลงานยิง 33 ประตู 64 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 172 นัดนับรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์

ผีคิดให้ดี : 5 วีรกรรมชวนปวดหัวของแม่ราบิโอต์