แทบไม่มีส่วนร่วม! คัลฮาโนกลู ชี้ซลาตัน แก่เกินแกงแล้ว

คัลฮาโนกลู

เพลย์เมคเกอร์งูใหญ่ออกความเห็นหอกปีศาจแดงดำอายุมากเกินไปแล้ว แชมป์ลีกล่าสุดก็ไม่ได้มีส่วนร่วมอะไร

ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางตัวรุกอินเตอร์ มิลาน ออกโรงแสดงความเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า เอซี มิลาน อายุมากเกินไปแล้วกับเกมระดับนี้ แถมแชมป์ลีกล่าสุดที่คว้าได้ก็แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีม

หัวหอกชาวสวีเดนยังคงเล่นฟุตบอลในระดับสูงด้วยวัย 40 ปี แม้ว่าในซีซั่นนี้เจ้าตัวจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนได้ลงสนามช่วยทีมไปแค่ 27 นัดยิง 8 ประตูรวมทุกรายการเท่านั้น แต่ก็สามารถพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้ที่รอคอยมานานกว่า 11 ปีมาครองได้

อย่างไรก็ตามดาวเตะของอริร่วมเมืองได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “เขาเป็นคนอายุ 40 แล้วไม่ใช่ 18 ปี ดังนั้นผมคงไม่ทำอะไรแบบนั้นถ้าผมอายุเท่าเขา”

“เขาแค่ชอบเป็นจุดสนใจ เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับ สคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ เขาแทบไม่ได้ลงสนาม แต่จะทำทุกทางเพื่อให้มีสมาธิต่อไป”

“นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่โทรหาผมเสมอ ชวนออกไปกินข่าวหรือขี่รถเล่น เขาเขียนถึงผมลงในหนังสือของเขาด้วยนะ เขาต้องเขียนอะไรไปสักอย่าง ไม่งั้นมันจะว่างเปล่า บอกตามตรงมันคงเป็นเรื่องดีกว่าถ้าเราจะไม่เข้าไปยุ่ง”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงทีมเก่าด้วยว่า “มันเป็นเรื่องยากมาก ในฐานะทีมที่อยู่เมืองเดียวกัน และต่างสีกัน แต่ผมทำงานหนัก และรู้ว่ามันเป็นโอกาสของผมที่จะได้มาอยู่กับ แชมป์เก่าในอิตาลี”

“หลังจากนั้นพอผมมาอยู่กับทีม พวกเขาไม่ได้คว้าสคูเด็ตโต้ แล้วทีมเก่าผมได้ คนก็ทำเหมือนกับเป็นความผิดผม ผมมีความสุขมากที่ อินเตอร์ และการได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอลก็ช่วยผมมาก”

“ผมเล่นให้ มิลานมา 4 ปี แต่ไม่เคยมีใครตะโกนเรียกชื่อผมเลยบนสแตนด์ ในขณะที่มันเกิดขึ้นทุกครั้งเวลาผมลงวอร์มอัพที่ อินเตอร์”

เส้นทาง 11 ปีกว่าจะถึงสคูเด็ตโต้ของ เอซี มิลาน

เอซี มิลาน