‘คาริอุส’ เผย! ปัด 5 ข้อเสนอจาก อังกฤษ-เยอรมัน ขออยู่ เบซิคตัส ต่อ

โยริส คาริอุส ออกมาเผยว่า ได้ปฏิเสธ 5 ข้อเสนอจากทั้งใน อังกฤษ และ เยอรมัน ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม เพื่ออยู่เฝ้าเสากับ เบซิคตัส ต่อ

 

ก่อนหน้านี้ โยริส คาริอุส ถูกต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวไปอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวยาว 2 ปี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังเขาไม่ต้องการที่จะเป็นตัวสำรองของ อลิสัน เบรกเกอร์ ที่ถูกดึงตัวจาก โรม่า มาอยู่กับ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 66 ล้านปอนด์

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมือกาววัย 26 ปี ได้ออกมาเผยว่า เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอถึง 5 ทีม ซึ่งเป็นสโมสรจาก อังกฤษ 2 ทีม และ เยอรมัน 3 ทีม ที่ต้องการดึงตัวเขาไปเสริมทัพ และเลือกที่จะอยู่เฝ้าเสาให้กับ เบซิคตัส ต่อไปในซีซั่นนี้

 

“ซีซั่นนี้เอเยนต์ของผมได้รับ 2 ข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ และ 3 ข้อเสนอจากทีมในเยอรมัน ทีมต้องการผมไปร่วมทีม” โยริส คาริอุส เผย Daily mail

 

“ซึ่งผมได้ตอบปฏิเสธพวกเขาไปทั้งหมด เพราะผมต้องการที่จะอยู่กับทีมที่พิเศษกับผมที่สุดนั่นก็คือ เบซิคตัส”

 

สำหรับ โยริส คาริอุส ถูก ลิเวอร์พูล ดึงตัวจาก ไมนซ์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2016 อย่างไรก็ตามผลงานของเขาในถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก รวมไปถึงยังมีส่วนผิดพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2017/2018 ซึ่งทำให้ทีมของ เจอร์เกน คลอปป์ พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไปแบบขาดรอย 3 – 1 จนเป็นเหตุให้นายด่านชาวเยอรมันรายนี้ต้องย้ายออกจากทีมในเวลาต่อมา