คาสซาโน่ ชี้! เปแอสเช ยังคงพร้อมทุ่มเงินซื้อขาด อิคาร์ดี้ ซัมเมอร์นี้

อดีตแข้งดีกรีทีมชาติอิตาลี ชี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยังคงทุ่มเงิน 70 ล้านยูโร เพื่อซื้อขาด เมาโร อิคาร์ดี้ อยู่กับทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้า

 

อันโตนิโอ คาสซาโน่ เชื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยังคงยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโร ตามออปชั่นยืมตัว เพื่อซื้อขาด เมาโร อิคาร์ดี้ อยู่กับทีมแบบถาวรในซีซั่นหน้า

 

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เพิ่งคว้า เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า จาก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมออปชั่นซื้อขาด 70 ล้านยูโร

 

กระทั่งเมื่อเดือนเมษายน มีรายงานว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กำลังจะโดนยกเลิกสัญญายืมตัวกับ “เปแอสเช” หลังภรรยา และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาอย่าง วานด้า นารา ไม่ต้องการให้สามีของเธอลงค้าแข้งในกรุงปารีส อีกต่อไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาศึกฟุตบอลลีกฝรั่งเศส ได้ถูกประกาศยกเลิกการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เนื่องด้วยผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว

 

นอกจากนี้สถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นยังทำให้หลายสโมสรประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก สาเหตุมาจากการที่ฟุตบอลหลายลีกไม่มีโปรแกรมลงสนามตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม หรือประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้หลายทีมขาดรายได้จำนวนมาก แต่ยังคงต้องแบกรับภาระในเรื่องของค่าเหนื่อยนักเตะ, สต๊าฟโค้ช และค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ ของตัวเองต่อไป

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งเคยอยู่กับทีม “งูใหญ่” เมื่อซีซั่น 2012/2013 ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะยังคงทุ่มเงินจำนวน 70 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว เมาโร อิคาร์ดี้ ไปอยู่กับทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้าแน่นอน

 

 

“ผมรู้แน่นอนว่า อิคาร์ดี้ จะไม่กลับมาอยู่กับ อินเตอร์ อีกต่อไปแล้ว” อดีตดาวยิง “เนรัสซูรี่” เผย

 

“เขาย้ายไปแล้วในตอนนี้ และเขาคงไม่อยากกลับมาใส่ชุดแข้งของทีมเดิมอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะกลับมาจากการยืมตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วก็ตาม”

 

“ในความคิดของผม อินเตอร์ ควรรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโร ของ เปแอสเช สำหรับ อิคาร์ดี้ นะ จากที่ประเมินนักเตะแบบเขา ยังสามารถให้เงินคุณจากค่าตัวระดับนี้ได้อยู่”

 

“ค่าตัวของเขาจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน แม้เพิ่งผ่านช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 มาก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าใครจะกล้าลงทุนบ้าง”

 

“แต่ที่แน่นอนคือ เขาไม่ต้องการเล่นให้กับ อินเตอร์ ต่อไปแล้ว”

 

สำหรับผลงานของ เมาโร อิคาร์ดี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซีซั่นนี้ ลงสนามไปทั้งหมด 31 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 20 ประตู