เกลียดอะไร? คาสซาโน่อัดอันเชล็อตติไม่ใช่โค้ชที่ดี

คาสซาโน่

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กลายเป็นจุดสนใจอีกครั้ง หลังออกมาโจมตี คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด ว่าไม่เคยมีนักเตะคนไหนพัฒนาฝีเท้าภายใต้การคุมทีมของเขา

อดีตกองหน้าวัย 39 ปี เคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในระหว่างฤดูกาล 2006-08 แต่ได้ลงเล่นเพียง 29 นัดยิงได้ 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ซึ่งเจ้าตัวมีชื่อเสียงเรื่องอื้อฉาวนอกสนามมากกว่าผลงานในสนาม

ล่าสุด คาสซาโน่ ได้ไปพูดคุยกับ โบโบ้ ทีวี สื่อในอิตาลี โดยอยู่ดีๆ ก็ออกมาโจมตี อันเชล็อตติ กุนซือเชื้อชาติเดียวกันเฉยเลย

“เรอัล มาดริด เล่นได้แย่ พวกเขาโชคดีมากๆ ในเกมเจอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อีกครั้งกับ เชลซี ไม่ช้าก็เร็วสิ่งนี้จะถูกหยุด” คาสซาโน่ กล่าว

“เรอัล มาดริด ไม่ได้เล่นดีในลีก มองไปที่ บาร์ซ่า พวกเขาเริ่มต้นช้าไปหน่อย แต่นั้นก็อีกเรื่องหนึ่่ง อันเชล็อตติ ทำให้คุณรู้สึกดี แต่ผมไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนพัฒนาภายใต้เขาในอาชีพของพวกเขาเลย”

ทั้งนี้ คาสซาโน่ เริ่มต้นอาชีพกับ บารี่ ก่อนย้ายมาโด่งดังกับ โรม่า และโยกมาเล่นนอกประเทศคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด หลังจากนั้นกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับอีกหลายสโมสรทั้ง ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน, อินเตอร์, ปาร์ม่า และแขวนสตั๊ดกับทาง เวโรน่า เมื่อปี 2017

มาสทัวร์

เทพยูทูป! ฮาซิม มาสทัวร์ จากโคตรดาวรุ่ง สู่แข้งไร้สังกัด