มาแปลก! คาสซาโน่ยกอัลวาเรซดีกว่าฮาแลนด์

ฮาแลนด์

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี มองว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีความคล้ายคลึงกับ คริสเตียน วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ แต่เชื่อว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คือกองหน้าที่ดีที่สุดของ แมนฯ ซิตี้

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ออกสตาร์ตชีวิตในเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้อย่างสวยหรู หลังยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่ง คาสซาโน่ ได้เปรียบเทียบดาวยิงวัย 22 ปีกับอดีตกองหน้าของ อินเตอร์ ทั้ง วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ ว่า

“เขาเป็นคนพิเศษ ผมเห็น อาเดรียโน่ ของ อินเตอร์ ในตัวเขานิดหน่อย และมีการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าของ วิเอรี่” อดีตกองหน้าของ โรม่า แล เรอัล มาดริด พูดกับ วิเอรี่ ทาง โบโบ้ทีวี ที่ออนในทวีทช์

“ฮาแลนด์ คือแข็งแกร่งมากๆ เขาเป็นประเภทเดียวกับ โรเมลู ลูกากู แต่แข็งแกร่งกว่ามาก แม้ว่าผมจะคิดว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คือคนที่ดีกว่า เพราะเขามีคุณภาพมากกว่า”

สำหรับ อาเดรียโน่ เป็นอดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์, ฟิออเรนติน่า และ ปาร์ม่า โดยยิงไป 77 ประตูจากการลงเล่น 180 นัดในเซเรีย อา ด้าน วิเอรี่ อาจเป็นกองหน้าตัวเป้าที่ดีที่สุดของทีมชาติอิตาลี ในยุค 90 – 2000 โดยยิงไป 142 ประตูจากการลงสนาม 264 นัดในเซเรีย อา เคยเล่นให้ โตริโน่, อตาลันต้า, ยูเวนตุส, ลาซิโอ, อินเตอร์, มิลาน และ ฟิออเรนติน่า

ถ้าปังคงดี : อาร์ตูร์ ดีลยืมเสี่ยงน้อยแต่น่าลองของหงส์แดง

ถ้าปังคงดี : อาร์ตูร์ ดีลยืมเสี่ยงน้อยแต่น่าลองของหงส์แดง