คาห์นมันมั่นใจเลวานดอฟสกี้ไม่ทิ้งเสือใต้

เลวานดอฟสกี้

โอลิเวอร์ คาห์น ผู้อำนวยการสโมสรของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะไม่ย้ายออกจากทีมแม้จะเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับทีม

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ วัย 33 ปี เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีม “เสือใต้” โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในปี 2017 เจ้าตัวยิงไปแล้ว 339 ประตูนับรวมทุกรายการ เป็นรอง เกิร์ด มุลเลอร์ (563 ประตู) เพียงรายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ เลวานดอฟสกี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทำให้มีข่าวลือว่า “เลวาน” อาจจะเลือกย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงท้ายอาชีพ

อย่างไรก็ตาม โอลิเวอร์ คาห์น ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น มั่นใจว่าหัวหอกตัวเก่งรายนี้จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป โดยล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตสตูดิโอ ว่า “ผมคิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น เลวาน, นอยเออร์ และ มุลเลอร์ ยังมีสัญญากับเราไปถึงฤดูกาลหน้า”

“ผมมักจะพูดว่าเราจะนั่งลงด้วยกัน และมันเป็นลำดับสำคัญสำหรับพวกเรา”

นับตั้งแต่ เลวานดอฟสกี้ ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เจ้าตัวคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย อาทิ บุนเดสลีกา 7 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละ 1 สมัย นอกจากนี้ยังได้รางวัลส่วนตัวคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า 2 สมัยติดต่อกัน และนักเตะยอดเยี่ยมของยูฟ่า ในฤดูกาล 2019-20 อีกด้วย

ร็อค

แข้งหูเหล็ก : 10 คนวงการลูกหนังผู้คลั่งไคล้เพลงร็อค