คีย์แมนสำคัญ! เทนฮาก เชื่อ แรชฟอร์ด อยู่ผีต่อดีกว่าย้ายไปเปแอสเช

 

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่แปลกใจที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนสำคัญของทีมตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมเชื่อว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษคือแข้งที่จะสามารถช่วยยกระดับให้ทัพ ปีศาจแดง กลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกได้

โดย แรชฟอร์ด ฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 17 ประตูในทุกรายการ อีกทั้งยัเป็นการยิงต่อเนื่องได้ 7 นัดติดต่อกัน และยิงในบ้าน 9 เกมต่อเนื่อง ทำให้เวลานี้ตกเป็นเป้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่จะดึงไปร่วมงาน ขณะที่นายใหญ่ชาวดัตช์ หวังว่าแรชฟอร์ด ที่เหลือสัญญาอีก 1 ปี (ปี2024) กับ “ปิศาจแดง” จะยังเป็นกำลังหลักอยู่กับทีมต่อไป

 

“ผมมั่นใจว่าเขาเข้าใจดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรของเขา อีกอย่างในสภาพแวดล้อมทีมตอนนี้ ผมคิดว่าเขากำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด เขาสามารถพัฒนาขึ้นและมันขึ้นอยู่กับเขาเพราะเขากำลังทำงานที่ดี เขาทุ่มเทพลังงานเต็ม 100 และผมคิดว่าเขาสามารถนำคุณภาพมาสู่ทีมเราได้”

 

“ดังนั้น ทีมนี้สามารถช่วยเขาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีและทำประตูได้ซึ่งเขาทำได้ดีอยู่แล้ว ทีมมีโครงสร้างที่คุณภาพของเขาเด่นออกมาและผมคิดว่าตัวเขานั้นก็รู้ดี แน่นอนว่าเขาสำคัญต่อเราและหากเราต้องการประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ เราก็ต้องมีเขาในทีม”

 

“โอเคหละ เมื่อผู้เล่นของเราทุกคนจะได้รับความสนใจจากสโมสรต่าง ๆ นั่นหมายความว่าเราทำผลงานได้ดี ทีมทำผลงานได้ดีนั่นคือเป้าหมายของเรา ผมจะบอกว่านี่คือสถานที่ดีที่สุด เราต้องการสร้างทีมที่ดีที่สุด อันดับแรกในอังกฤษ จากนั้นในยุโรป และเป็นที่สุดในโลก” กุนซือดัตช์กล่าว

 

สำหรับ ยูไนเต็ด จะดวลกับ น็อตติ้ง แฮม ฟอเรสต์ ในเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ คืนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ต้องรั้งให้ได้! ผีเปิดฉากเจรสัญญาใหม่แรชฟอร์ด หวังต่อยาว 5 ปี