ได้โอเดการ์ดแล้ว! สื่อตีปืนไม่สนดึงคูตินโญ่กลับพรีเมียร์ลีก

คูตินโญ่

อาร์เซนอล ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานของสื่อในเมืองผู้ดี

 

บาร์ซ่า แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญา ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง หรือ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง นอกจากนี้ทีมดังจากสเปน ยังดิ้นรนที่จะตัดค่าเหนื่อยของพวกเขา และ คูตินโญ่ คือหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขามองหาโอกาสที่จะถ่ายออกเพื่อสมดุลทางการเงินของพวกเขา

 

รายงานเมื่อต้นสัปดาห์ บาร์เซโลน่า ได้ลงทะเบียนความสนใจในตัว โอบาเมย็อง และมีข้อเสนอไปยัง อาร์เซนอล ถึงโอกาสที่จะเซ็นสัญยา คูตินโญ่ ในส่วนหนึ่งของการแลกเปลี่ยนดีล แต่ เดลี่ มิร์เรอร์ รายงานว่าทีม “ปืนใหญ่” ไม่สนใจที่จะนำตัวดาวเตะบราซิเลี่ยน กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

 

นอกจากนี้พวกเขายังอ้างว่า อาร์เซนอล มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะเก็บทั้ง โอบาเมย็อง และ ลากาแซตต์ อยู่กับสโมสรสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยหัวหอกชาวฝรั่งเศส อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของเขากับ “ปืนใหญ่” และเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

 

ขณะเดียวกัน โอบาเมย็อง กำลังดิ้นรนสำหรับฟอร์มภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลก่อน และมีรายงานในสัปดาห์นี้ที่อ้างว่ามีความไม่ลงรอยกันระหว่างกัปตันและผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล

 

ทั้งนี้ อาร์เซนอล มองหามิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมให้กับทีมของเขา และตอนนี้จ่อที่จะประกาศอย่างเป็นทางการที่จะคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด จากเรอัล มาดริด ในราคา 34 ล้านปอนด์ รวมถึถงเตรียมจะเซ็นสัญญากับ อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ เชฟฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ + ออปชั่นเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์

โอเดการ์ด

แม้ตรวจร่างกายฉลุย! โอเดการ์ดไม่น่าเปิดตัวทันช่วยปืนบู๊สิงห์