รอออฟฟิเชี่ยล! คูลิบาลี่ถูกพบที่ซาอุรอซบฮิลาล

คูลิบาลี่

มีรายงานว่า คาลิดู คูลิบาลี่ ถูกพบว่าอยู่ในซาอุดีอาระเบีย หลังแนวรับของ เชลซี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายมาเล่นในตะวันออกกลาง

หลังใช้เวลาเพียง 1 ปีในลอนดอน หลังย้ายจาก นาโปลี มาค้าแข้งกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อน แนวรับวัย 32 ปีปัจจุบันเป็นผู้นำของการอพยพจำนวนมากของ เชลซี

ดูเหมือนว่าเขาอาจจะใกล้มากๆ ที่จะไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบียกับ อัล ฮิลาล โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลี่ยน โพสต์วีดีโอเขาในทวีตเตอร์ แสดงให้เห็นว่ากัปตันทีมชาติเซเนกัล อยู่ในกรุงริยาด

โรมาโน่ อ้างว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปีที่ลงเล่นให้ เชลซี 32 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ จะถูกขายด้วยค่าตัวราวๆ 19-20 ล้านปอนด์

ทั้งนี้วีดีโอต้นทางมาจากสื่อ Taggat ที่อ้างว่า คูลิบาลี่ มาถึงเมืองหลวงซาอุดีอาระเบีย ในวันศุกร์ และตอนนี้จะเข้ารับการตรวจร่างกาย

โดยนอกจาก คูลิบาลี่ แล้วเพื่อนร่วมทีม เชลซี หลายคนก็จะย้ายมาเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน เอดูอาร์ เมนดี้ มีรายงานว่าจ่อซบ อัล อาห์ลี ขณะที่ ฮาคิม ซิเย็ค กำลังจะตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์

ส่วนก่อนหน้านี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ถูกยืนยันว่าย้ายซบ อัล อิตติฮัด ทีมแชมป์ลีกซาอุฯ แล้ว ยุติเส้นทาง 7 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

หนึ่งในยุคทอง! ตามหาสเปนชุดแชมป์ยูโร U-21 ปี 2011

หนึ่งในยุคทอง! ตามหาสเปนชุดแชมป์ยูโร U-21 ปี 2011