คู่หูที่ดี! สโคลส์ ชม บรูโน่ ช่วยคืนฟอร์มให้ ป็อกบา

อดีตกองกลางปีศาจแดงชมดาวเตะชาวโปรตุกีสช่วยคืนฟอร์มให้เพื่อนร่วมทีมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

 

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมกองกลางตัวเก่งของทีมอย่าง บรูโน่ เฟร์นันเดส ช่วยคนฟอร์มให้กับ พอล ป็อกบา ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมที่ก่อนหน้านี้ฟอร์มตกอย่างหนัก

 

โดยก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ร่วมถึงติดเชื้อโควิด-19 จนแถมไม่ได้ลงโชว์ผลงาน และฟอร์มก็ตกลงไปมาก ร่วมถึงมีเรื่ององการย้ายออกจากถิ่น โอลด์แทรฟอร์ด ที่ถูกปั่นโดยเอเย่นต์ของตัวเองอย่าง มิโน่ ไรโอล่า เมื่อเดือนก่อน

 

“บางครั้ง พอล ดูเหมือนจะเล่นด้วยความคาดหวังว่าเขาจะต้องเอาชนะเกมด้วยตัวเอง และทำทุกอย่างเอง แต่บรูโน่ เฟร์นันเดส เข้ามา แล้วกลายมาเป็นตัวตัดสินเกม และสร้างสรรค์โอกาส” สโคลส์กล่าว

 

“ทุกสถิติแสดงให้เห็นว่า บรูโน่ สำคัญต่อทีมมากแค่ไหน แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของ ป๊อกบา ออกมาได้ ตั้งแต่เอเย่นต์ของเขา บอกว่าเขาอยากย้ายออกจาก ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขา(ป็อกบา)ก็ทำฟอร์มออกมาได้ดีจริงๆ”

 

“เขาก้มหน้ก้ตาทำงาน ไม่สนเสียงใดๆ และตอนนี้ดูเหมือนว่า ป็อกบาจะเล่นได้เหมือนตอนเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก เขาเล่นง่ายๆ และเล่นแบบสม่ำเสมอ”

 

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป เพราะถ้ามันเป็นแบบนี้เขาสามารถเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างตั้งแต่ตอนนี้ จนจบฤดูกาล เขามีทักษะทุกอย่างในโลก เขาพิสูจน์ตัวเองกับทีมที่ดีอย่าง ยูเวนตุส และฝรั่งเศส ดังนั้น มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วตอนนี้”

 

“โอเล่ จะปลื้มใจมากถ้าเขาสามารถเชื่อใจ ป็อกบาได้ แต่ผลงานที่ไม่มีอะไรเลยตอนนั้น ตอนนี้มันพัฒนาไปมาก”