คู่หูผม! บรูโน่ เชื่อแท๊กทีมป๊อกบาสามารถสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้

กองกลางปีศาจแดงลั่นเชื่อใจดาวเตะเลือดน้ำหอมร่วมกันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ พร้อมพูดถึงข่าวลือด้านลบของเพื่อนรายนี้

 

บรูโน่ เฟร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของแมนสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าการเล่นร่วมกับ พอล ป๊อกบา จะทำให้สมารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

 

โดยแข้งชาวโปรตุกีส เพิงย้ายมาในตลาดนักเตะหน้าหนาวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสามารถกลายเป็นนักเตะตัวหลักที่ขาดไม่ได้ของที ซึ่งในซีวั่นปัจจุบัน เจ้าตัวได้ทำผลงานไปแล้ว 4 ประตู 4แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8นัดรวมทุกรายการ ส่วนดาวเตะเลือดน้ำหอมทำได้ 1ประตู 2แอสซิสต์ จาก 8เกมรวมทุกรายการ

 

“มันเป็นความสุขอยู่เสมอที่ได้ร่วมทีมกัเขา เพราะผมสามรถเรียนรู้จากเขาเยอะมาก และเขาเองก็เรียนรู้จากผมไปเยอะเช่นกัน เราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้” บรูโน่กล

 

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราทั้งคู่พูดภาษาอิตาเลี่ยนดังนั้นหลายครั้งเราก็คุยภาษาอิตาเลี่ยนกัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาทั้งนอกและในสนาม เขาเป็นคนตลก เขาชอบเล่นมุกอยู่เสมอ ผมรู้จัดเขาตั้งแต่อยู่อิตาลี แต่ตอนน้ผมมีโอกาสได้อยู่ในทีมเดียวกับแชมป์โลก”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงข่าวลือด้านลบของตัวป๊อกบาว่า”พอลอยากลงเล่น เขาอยากลงเล่นเป็นตัวจริงไม่ต่างจากนกเตะคนอื่นๆ พวกเขาทุกคนอยากเป็นตัวจริง”

 

“แน่นอนว่าพอลเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ที่สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมายในเวลาหลายปีที่ผ่านมา แนวทางที่เขาทำในเกมกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับนิวคาสเซิล มัสมบูรณ์แบบสำหรับทีม”

 

“หลายคนอาจจะคิดว่าพอลโกรธเวลาอยู่บนม้านั่ง และเขาจะไม่ทำอะไรเลยเวลาได้ลงสนาม เพราะเขาโกรธ แต่เขามีแรงจูงใจที่ถูกต้องอย่างที่เราเห็นเขาแอสซิสต์ในเกมกับปารีส”

 

“การอยู่บนม้านั่งเป็ปัญหาสำหรับทุกคน แต่ปัญหานี้เป็นแรงผลักดัให้กับพอล เขาใช้มันเป็นแรงผลักดัน และเขาช่วยทีมได้มากเมื่อเขาได้ลงเล่นเหมือนอย่างที่เขาทำในเกมล่าสุดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก”