คู่หูสุดโหด! ‘กรีซมันน์’ เผยการได้เล่นกับ ‘เมสซี่’ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก

อองตวน กรีซมันน์ เผย คงเป็นเรื่องสุดยอดที่เขาจะได้ลงเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมมุ่งมั่นเรียนรู้จากดาวยิงอาร์เจนไตน์ทั้งในและนอกสนาม

 

ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อย่าง อองตวน กรีซมันน์ เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังยอดทีมแห่งแค้วนคาตาลันยอมทุ่มเงินถึง 120 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าฉีนกสัญญาคว้าเจ้าตัวมาร่วมทีม

 

ล่าสุดแข้งวัย 28 ปี ที่กำลังเดินทางไปลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับทีม “ต่างดาว” ที่ ญี่ปุ่น ได้ออกมาตอบคำถามผู้สื่อข่าว MARCA ฃเกี่ยวกับการที่เขาจะได้ลงเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์  5 สมัยซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“สำหรับนักเตะที่เคยเล่นเป็นตัวอิสระมาก่อน แต่ตอนนี้จะต้องมาเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ผมเข้าใจว่าสไตล์การเล่นของคุณคงเปลี่ยนไปมากจากสมัยที่อยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด?” ผู้สื่อข่าวตั้งคำถามกับ อองตวน กรีซมันน์

 

“ใช่ มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยล่ะ (ที่ได้ลงเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่)” อองตวน กรีซมันน์ เผย

 

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเขาทำสิ่งที่เขาชอบในแต่ละวัน อะไรก็ตามที่เขาชอบทำตอนซ้อม”

 

“(ผมอยาก) จับตาเขาขณะที่กำลังซ้อม เพื่อที่ผมจะพยายามเรียนแบบหรือทำตามแบบของผมให้ดีที่สุด และเรียนรู้ขากเขาทั้งในและนอกสนาม”

 

“ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะเขากลับมาอยู่กับทีม ผมพร้อมแล้วที่จะทำทุกอย่างให้กับทุกคนและสโมสรแห่งนี้”

 

สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ ซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามให้กับทีม “ตราหมี” ไปทั้งหมด 48 นัด ยิงไป 21 ประตู ก่อนถูกดึงตัวมาลงเล่นในถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้