งานเข้า! ‘ฟีร์โป้’ โดนแฉเคยแช่งให้ ‘เมสซี่’ เสียชีวิตผ่านทวิตเตอร์

ดูท่าแข้งหน้าใหม่ของบาร์เซโลน่าต้องอึดอัดยามเจอเหน้าแข้งเบอร์หนึ่งของทีมแน่ เมื่อครั้งหนึ่งเคยไปแช่งถึงขั้นลาโลกนี้ไป

 

จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็คตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมดังจากลาลีก้า สเปน เจองานเข้าอย่างจัง หลังโดนแฉว่า ครั้งหนึ่งตนเคยแช่งให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์หนึ่งของทีม ลาโลกนี้ไป พร้อมกับอวดว่าสามารถทำให้เมสซี่ขาหักทั้ง 2 ข้างด้วย

 

แข้งชาวสเปนได้ย้ายจากเรอัล เบติส มาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโรบวกกับเงื่อนไขอื่นๆ อีก 12 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญากันยาวถึงปี 2024 พร้อมกับค่าฉีกสัญญากว่า 200 ล้านยูโร แต่ทว่าเขาถูก อาส สื่อดังในสเปน แฉว่าในช่วงที่เป็นดาวรุ่ง เขาเคยกล่าวจู่โจมดาวเตะขวัญใจแฟนบาร์ซ่าแบบไม่ไหวหน้าผ่านทวิตเตอร์ในปี 2012 ซึ่งขณะนั้น ฟีร์โป้ มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

 

โดยได้เรียก เมสซี่ แบบหยาบคายพร้อมกับแช่งชักหักกระดูกให้เขาเสียชีวิตไปนอกจากนี้ แถมแข้งวัย 21 ปียังโอ้อวดว่าตนเองรู้วิธีทำให้ กัปตันทีมชาติฟ้าขาวขาหักทั้ง 2 ข้างอีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ตัวของฟีร์โป้ได้ออกมาแก้ต่างถึงเหตุการณ์ในตอนนั้นผ่าน มุนโด้ เดปอร์ติโบ้ ว่า การทวิตในครั้งนั้นทำโพสต์มันเพื่อล้อเลียนเพื่อนๆของเขาที่เป็นแฟนตัวยงของเมสซี่เท่านั้น พร้อมกับยอมรับว่าเขาไม่คิดว่าการทวิตสนุกๆขำๆตามภาษาเด็กวัยรุ่นทั่วไปในตอนนั้นจะมีผลกระทบกับเขาอย่างมากในตอนนี้